Top 15 # Xem Nhiều Nhất Châm Ngôn Về Quần Áo / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Altimofoundation.com

Câu Nói Hay Quần Áo / 2023

Câu nói hay quần áo

1. Đừng chạy theo xu hướng. Đừng khiến bản thân lệ thuộc vào thời trang. Hãy để chính mình là người quyết định bản thân sẽ mặc gì cũng như sẽ sống ra sao. – Versace

2. Tôi nghĩ rằng vẻ đẹp hiện diện trong tất cả mọi thứ. Những gì mọi người bình thường nhận thức là xấu xí, tôi thường nhìn ngắm được vẻ đẹp đẽ ẩn chứa trong đó. – ALEXANDER MCQUEEN

3. Hợp mốt chính là sàn diễn cuối cùng dẫn đến thời kì suy tàn. – KARL LAGERFELD

4. Thời trang chính là vỏ bọc sắt để đấu tranh với thực tại trong cuộc sống hàng ngày. – BILL CUNNINGHAM

5. Để không ai có thể thay thế, bạn phải luôn luôn khác biệt. – COCO CHANEL

www.elle.vn

 › 50-cau-noi-hay-ve-thoi-trang-kinh-dien

Câu nói hay quần áo

Những câu nói hay về cách ăn mặc, thời trang ấn tượng nhất

giupban.com.vn

 › Những Câu Nói Hay

Status Ăn Mặc – Danh Ngôn Hay Về Giá Trị & Ý Nghĩa Của …

ocuaso.com

 › STT – Danh Ngôn

Những câu nói hay về cách ăn mặc: 50 danh ngôn hay – Dr …

drkhoe.vn

 › ✅ Câu nói hay mỗi ngày

… “Những câu nói hay về cách ăn mặc”. Biểu cảm người phụ nữ mang trên gương mặt quan trọng hơn nhiều quần áo nàng mặc trên người.Câu nói hay quần áo

 Xếp hạng: 5 · ‎7 phiếu bầu

Những câu nói hay về ăn mặc, status ăn mặc chuẩn không …

doctailieu.com

 › tu-vi › nhung-cau-noi-hay-ve-an-mac…

Tuyển chọn những câu nói hay về ăn mặc thời trang, status ăn mặc hay của các … Chanel giải phóng nữ giới, còn tôi trao quyền lực cho họ; Quần áo đẹp đẽ là …

80 câu nói hay nổi tiếng về thời trang nam giới (phần 2 …

www.elleman.vn

 › cau-noi-hay-thoi-trang-nam-gioi-2

“Quần áo làm nênconngười. Những kẻ trần truồng khôngcóhay không tạo nên ảnh hưởng gì lên xãhội”–Mark Twain. câu nói hay thời trang nam giới 1 – elleman …

49 câu nói “kinh điển” của thế giới thời trang – Kenh14

kenh14.vn

 › fashion › 49-cau-noi-kinh-dien-cua-the-gi…

Kinh Nghiệm Mở Shop Quần Áo Cho Người Mới Bắt Đầu / 2023

Làm sao để lập kế hoạch mở shop khi chưa có kinh nghiệm?

1. Phác thảo ý tưởng về cửa hàng

Bước đầu tiên khi lập kế hoạch mở shop quần áo là phải phác thảo ý tưởng về cửa hàng tương lai của bạn. Phần này gồm những thông tin cơ bản, là những nét vẽ phác thảo đầu tiên về cửa hàng của bạn như:

Xác định phong cách thời trang

Đặt tên cửa hàng

Mục tiêu phát triển của cửa hàng trong 5 năm đầu

Mục đích và định hướng mà cửa hàng theo đuổi là gì?

1.1. Xác định phong cách thời trang

Việc xác định được phong cách thời trang rất quan trọng. “Bán hàng không phải là bán sản phẩm mà là bán phong cách“ – Đó là điều bạn luôn cần nhớ và quyết định xem cửa hàng của bạn có gì độc đáo hơn những cửa hàng thời trang khác ngoài thị trường?

Kinh nghiệm mở shop quần áo thành công của nhiều người cho hay, phong cách chính là điều làm một cửa hàng trở nên đặc biệt. Ngay trong bước lập kế hoạch kinh doanh quần áo hãy cân nhắc xem cửa hàng của bạn muốn đem lại cho khách hàng cảm giác gì: mạnh mẽ, sang trọng, nữ tính hay đài các…

Phác thảo tầm nhìn và những tưởng tượng đầu tiên về cửa hàng tương lai của bạn không chỉ giúp bạn tập trung phát triển chúng một cách độc đáo mà còn giúp bạn không bị chệch hướng, không quên đi phong cách của cửa hàng trong những bước tiếp theo.

Khi lập kế hoạch mở shop quần áo, việc đặt tên cho cửa hàng cũng là việc hết sức quan trọng. Có nhiều cách đặt tên cửa hàng nhưng hãy đặt những tên ngắn gọn, dễ nhớ và không bị trùng lặp với những cửa hàng khác.

Để khi khách hàng đánh tên cửa hàng trên thanh tìm kiếm, họ sẽ nhìn thấy ngay cửa hàng của bạn chứ không phải cực khổ lọc nó ra giữa những cái tên na ná khác.

Những cửa hàng nổi tiếng hiện nay được ưa chuộng phần lớn đều mang tên tiếng Anh, đánh vào tâm lý của người Việt như: May, Daisy, 7a.m… Tuy nhiên có rất nhiều người chọn những cái tên Việt độc đáo như: Mộc, Nhỏ Xíu, Xị Đẹp…

2.1. Xác định khách hàng mục tiêu

Khi lập kế hoạch kinh doanh quần áo, việc đầu tiên là phải xác định được cụ thể khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới là ai. Bán hàng đa dạng nguồn thu là mong muốn của hầu hết những người mới bắt đầu kinh doanh.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm kinh doanh quần áo của người đi trước thì không nên tham lam nhắm vào quá nhiều đối tượng khách hàng. Bởi bạn hoàn toàn không có đủ thời gian để có thể lựa chọn sản phẩm cho quá nhiều đối tượng, lứa tuổi.

Vì vậy, khi lập kế hoạch kinh doanh shop thời trang, bạn cần phải xác định mình sẽ mở cửa hàng bán quần áo nam hay nữ, bán cho sinh viên hay dân công sở, hướng tới đối tượng thu nhập cao hay trung bình.

Đây là bước rất quan trọng vì nó sẽ quyết định số vốn bạn phải bỏ ra, nguồn hàng, chiến lược tiếp thị sau này, cách trang trí shop quần áo,…

2.2. Nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường

Thay vì “ôm mộng” trở thành một đơn vị cung cấp quần áo cho cả nam, nữ, già, trẻ, trong bản kế hoạch kinh doanh thời trang, điều bạn cần ghi nhớ: nghiên cứu thị trường là công việc bắt buộc.

Trong đó cụ thể là xác định được đối tượng khách hàng cũng như những gì thị trường đang cần. Nếu bạn cho rằng tất cả mọi người là khách hàng của bạn, thì bạn đang đi sai hướng.

Dù cho sản phẩm và dịch vụ của bạn có đặc biệt đến đâu hay mức độ phủ sóng mạnh mẽ thì bạn cũng không thể bán được cho tất cả mọi người. Với những yếu tố như độ tuổi, giới tính, học vấn, địa lý…sẽ dẫn đến những yêu cầu khác nhau của khách hàng đối với sản phẩm.

Nhờ vào bước xác định đối tượng, bạn có thể tập hợp được một số thông tin ví dụ như lứa tuổi, sức mua, lối sống và số lượng của nhóm khách hàng tiềm năng. Từ nền tảng này thì mới có thể ước tính được thị phần của sản phẩm sẽ kinh doanh.

Tìm kiếm thông tin chi tiết về các cửa hàng bán lẻ quần áo trong khu vực và sức cạnh tranh của họ, xem họ đang kinh doanh mô hình thời trang nào. Sau đó tính toán cách bạn tiếp thị đến khách hàng của bạn, các kênh phân phối bán hàng của bạn, và tính bền vững các lợi thế cạnh tranh của bạn.

2.3. Xác định chi phí, số vốn cần có khi mở shop quần áo?

Mở shop quần áo cần bao nhiêu vốn? Việc xác định chi phí mở shop quần áo là bước rất quan trọng khi lập kế hoạch mở shop. Dù bạn có bao nhiêu vốn đầu tư kinh doanh đi chăng nữa thì nên dành ra 50% số vốn mình có để lấy đợt hàng đầu tiên.

Đây là kỹ năng bán quần áo khá quan trọng bạn cần nhớ. Đừng nên mạo hiểm nhập hết hàng với số tiền mình có, rủi ro sẽ cao đấy. Theo kinh nghiệm của các chủ shop thời trang, bạn nên có vốn dự phòng để đề phòng những trường hợp rủi ro có thể xảy ra khi thực hiện giấc mơ kinh doanh của mình.

Đầu tư một phần mềm quản lý cửa hàng thời trang cũng là một yếu tố quan trọng. Đặc thù của những sản phẩm thời trang là nhiều mẫu mã, màu sắc và size số. Sử dụng phần mềm quản lý sẽ cho bạn biết chính xác số lượng cụ thể của từng mặt hàng, để có thể chọn hàng nhanh tư vấn cho khách.

2.4. Tìm được nơi nhập hàng giá rẻ, chất lượng tốt

Nếu bạn có tay nghề, kỹ năng, gu thẩm mỹ thời trang hoặc đã từng tham gia một lớp học thiết kế thời trang nào đó thì bạn nên tận dụng những ưu thế đó để tự thiết kế và may những sản phẩm mới lạ, độc đáo cung cấp cho cửa hàng thời trang của mình.

Việc bạn có thể tự mình cung cấp sản phẩm cho cửa hàng không chỉ đảm bảo nguồn hàng ổn định mà còn giúp cho công việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn vì trong những năm gần đây, khách hàng có xu hướng sử dụng những sản phẩm tự thiết kế nhiều hơn là việc mua sắm những sản phẩm sản xuất đại trà trên thị trường.

Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp các nhà máy hoặc xưởng sản xuất quần áo ở Việt Nam để lựa chọn hàng. Công việc này mất khá nhiều thời gian của bạn nhưng là công việc cần thiết để bạn có thể lựa chọn những mẫu mã thiết kế mới nhất, tránh lấy phải những mẫu hàng tồn kho.

Bạn cũng có thể nhập hàng tại các đại lý nhưng bạn cần phải thanh lọc sản phẩm trước khi bày bán ở cửa hàng của mình vì một số đại lý cũng nhập hàng từ Trung Quốc hoặc từ các nhà máy với số lượng cực lớn.

Với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, nhiều mẫu mới, bạn không chỉ bán lẻ được mà còn có thể chào bán lại cho những cửa hàng nhỏ hoặc những bạn mới bắt đầu kinh doanh quần áo một cách dễ dàng.

Ngoài ra trong bài viết Mách bạn nguồn hàng quần áo giá rẻ dưới 50k từ Bắc vào Nam chúng tôi cũng đã từng chia sẻ chợ đầu mối chuyên bán sỉ đồ thời trang với cực thấp, có thể giải quyết được thắc mắc của bạn kinh doanh quần áo lấy nguồn hàng ở đâu.

3. Chọn địa điểm mở cửa hàng

Lựa chọn địa điểm để mở cửa hàng là công việc hết sức quan trọng trong kế hoạch kinh doanh quần áo, bởi vì vị trí đắc địa quyết định phần lớn đến hiệu quả kinh doanh của một cửa hàng thời trang.

Điều đó giải thích tại sao nhiều chủ cửa hàng sẵn sàng đầu tư lượng chi phí lớn cho những địa điểm được cho là lý tưởng với mong muốn thành công trong kinh doanh thời trang. Vậy nên, khi lập kế hoạch kinh doanh shop quần áo, bạn nên lựa chọn địa điểm mở cửa hàng làm sao cho phù hợp với mục đích của mình.

3.1. Nên lựa chọn vị trí cửa hàng ở các khu buôn bán trung tâm

Những khu trung tâm buôn bán thường tập trung nhiều cửa hàng với đa dạng chủng loại hàng hóa bày bán, lưu lượng khách qua lại lớn. Nếu mở cửa hàng ở vị trí mặt tiền của đường lớn, tập trung đông dân cư thì hiệu quả kinh doanh rất cao.

Tuy nhiên, để có được những vị trí đó, bạn cần phải bỏ ra một số tiền khá lớn, tùy thuộc vào số lượng vốn của mình mà bạn có thể lựa chọn được vị trí phù hợp.

3.2. Mở cửa hàng quần áo gần các khu tập trung đông dân cư

Người Việt hay có thói quen mua sắm ở những khu vực buôn bán tập trung dành riêng cho từng mặt hàng. Nếu bạn không có đủ chi phí để thuê mặt bằng tại những khu vực này thì có thể lựa chọn mở cửa hàng quần áo ở những khu vực có trình độ dân trí cao, dân cư đông đúc.

Buôn bán ở những khu vực này, bạn nên tập trung vào việc thiết kế những mẫu quần áo thời trang đẹp mắt, độc, lạ, trưng bày sản phẩm đẹp mắt để thu hút sự chú ý của người xem.

Bên cạnh đó, bạn cần tìm hiểu thêm về sở thích, thói quen mua sắm, mức sống cũng như cơ cấu dân số, số lượng dân ở khu vực đó để đánh giá và lựa chọn được địa điểm tốt nhất giúp cho công việc kinh doanh của mình thuận lợi và phát đạt hơn.

Cơ sở hạ tầng là một trong những điều kiện góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh rất lớn. Các cửa hàng thời trang cần chọn lựa những nơi có trang thiết bị đầy đủ, hiện đại và thuận lợi nhằm trưng bày hàng hóa một cách bắt mắt và thu hút.

Giao thông và lối qua lại của khách hàng cũng là điều cần lưu ý, đảm bảo cửa hàng có nơi đỗ xe thuận tiện. Khách hàng thường thích các cửa hàng có bãi đỗ xe phía trước rộng rãi, an toàn và là điểm đến lý tưởng cho mỗi lần tham quan, mua sắm.

4. Thiết kế cửa hàng

Lên ý tưởng thiết kế cửa hàng là khâu vô cùng quan trọng trong kế hoạch kinh doanh shop quần áo của bạn. Bởi vì khi khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng của bạn, họ sẽ không chỉ đến vì quần áo đẹp mà chắc chắn còn bị thu hút vì cửa hàng đẹp. Một cửa hàng được trang trí long lanh với những ánh đèn hay những dòng chữ “bắt trend” chắc chắn sẽ khiến khách hàng ấn tượng hơn một cửa hàng bình thường phải không nào?

4.1. Trang trí shop quần áo như thế nào để thu hút khách hàng?

Mặt bằng: Bạn sẽ lựa chọn một cửa hàng rộng khoảng bao nhiêu mét vuông? Hay đơn giản chỉ là shop bán hàng online? Tùy vào mô hình kinh doanh shop thời trang mà bạn sẽ có chi phí đầu tư ban đầu phù hợp. Đây là khoản chi phí mở shop quần áo cố định lớn nhất mà bạn phải đầu tư, vì vậy cần phải cân nhắc thật kĩ

Thiết kế nội thất: giá kệ thời trang, móc treo, ánh sáng (yêu cầu phải bắt mắt và tập trung vào khu trưng bày sản phẩm, càng long lanh càng tốt. Tiếp theo là bàn thu ngân, máy tính và thiết bị bán hàng (bạn nên có để có thể quản lý hàng hóa, xuất nhập, lãi lỗ mà không phải mất công bỏ ra 1 vài tiếng cuối ngày để kiểm kê hàng hóa, tiền long, hàng tồn… ).

Đôi khi nhờ có thiết bị này mà bạn có thể yên tâm đi kinh doanh hay làm các việc khác. Shopping chẳng hạn, vì đơn giản bên cạnh bạn có điện thoại hay ipad. Có thể truy cập hệ thống bán hàng từ xa, hệ thống camera an ninh từ xa.

Nếu mở cửa hàng quy mô lớn bạn cần phải thuê từ 1 đến 2 nhân viên kiêm cả việc kiểm kho lẫn đón và giới thiệu quần áo cho khách, còn bạn có thể đứng quầy thanh toán để tiết kiệm chi phí. Khi thuê nhân viên cần ưu tiên ngoại hình, có khiếu thẩm mỹ và biết ăn nói.

Còn về trang thiết bị, ngoài những hệ thống cơ bản như đèn điện, máy lạnh, chống mối mọt thì bạn nên mua thêm phần mềm quản lý cửa hàng thời trang, máy in hóa đơn, máy in và quét mã vạch. Hệ thống POS sẽ giúp quá trình kinh doanh của bạn đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian, công sức cho việc quản lý.

Ngoài ra, bạn nên lắp đặt các thiết bị an ninh như camera và cổng từ. C amera quan sát mục đích thực ra “phòng là chính” vì khách hàng có tâm lý đề phòng khi nhìn thấy hệ thống an ninh của mình tốt. Còn riêng với cổng từ an ninh trang bị thiết bị này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc mất hàng, bởi vì trên mỗi sản phẩm của cửa hàng đều có gắn chip từ báo động.

Dùng phần mềm quản lý Shop thời trang hiệu quả

Kinh doanh quần áo là lĩnh vực thu hút rất nhiều người tham gia nên mức độ cạnh tranh cũng cực kỳ gay gắt.

Để kinh doanh quần áo hiệu quả hơn, bạn hãy tham khảo bài viết Dùng phần mềm quản lý Shop thời trang có lợi ích gì?.

4.3. Sẵn sàng hàng hóa trên kệ bán

Sau khi bạn nhập hàng về, bạn cần phân loại hàng hóa và nhập hàng vào hệ thống bán hàng, dán mã vạch cho các sản phẩm để đảm bảo thanh toán tự động cho khách hàng.

5. Khai trương thôi!!

5.1. Chú ý đến thời điểm mở cửa hàng

Thời trang không chỉ quan tâm tới yếu tố con người mà còn phụ thuộc vào cả thời tiết và văn hóa, vì vậy kinh nghiệm mở shop quần áo cho thấy bạn phải tính trước đến khi khai trương sẽ rơi vào khoảng thời gian nào.

Nếu định mở cửa hàng vào mùa hè thì thời điểm tốt nhất là tháng 4, còn mùa đông vào khoảng tháng 10, đây là lúc chuẩn bị bắt đầu các xu hướng thời trang nên thích hợp để thu hút người dùng bằng mẫu mã mới và chương trình khuyến mãi.

5.2. Tạo sự chú ý cho khách hàng

5 Stt Bài Đăng Quảng Cáo Bán Quần Áo Online Hay Nhất / 2023

Đầu tư hình ảnh, video quảng áo quần áo

Không chỉ có hình ảnh mới có thể tạo sự thu hút đối với khách hàng mà tiêu đề cũng chính là yếu tố cuốn hút người đọc, khách hàng. Tiêu đề đứng ở hàng đầu tiên của bài viết và nếu như nó thu hút thì khách hàng sẽ kích vào xem hoặc tiếp tục đọc các phần còn lại.

Bạn có thể đặt tiêu đề bằng cách dựa nêu lên giá trị của sản phẩm, sản phẩm có điểm mạnh gì, có sự mới lạ gì so với các sản phẩm khác. Nếu như sản phẩm có điểm mạnh về giá cả, giá khuyến mãi thì đưa yếu tố này lên tiêu đề, còn nếu như chất lượng là điểm mạnh thì đem chất lượng lên tiêu đề.

Nên xem: Xưởng chuyên cung cấp áo sơ mi nam nữ giá sỉ

Đưa giá cả, chương trình khuyến mãi vào stt bài đăng

Hầu như tất cả các khách hàng khi mua quần áo hoặc bất kì sản phẩm nào thì cũng quan tâm đến giá cả và tùy thuộc vào chiến lược, đặc điểm giá cả của từng sản phẩm thì bạn có thể quyết định xem có nên đưa giá cả vào bài viết hay không. Có rất nhiều cách đưa giá vào bài đăng có thể thu hút được nhiều khách hàng như:

Thay vì đứa ra giá tròn chẵn thì bạn có thể sử dụng nhiều số chín ở đằng sau. Ví dụ như giá sản phẩm là 200.000đ thì bạn có thể hạ xuống là 199.000đ. Các làm này khiến cho người dùng cảm thấy giá rẻ hơn mặc dù không đáng là bao.

Nếu như cửa hàng của bạn đang có chương trình khuyến mãi cho các mẫu quần áo thì bạn nên đưa giá gốc và giá khuyến mãi hoặc giảm giá bao nhiêu phần trăm để khách hàng cảm thấy phấn khích hơn. Ví dụ như giá gốc sản phẩm áo quần là 200.000đ giảm còn 100.000đ.

Việc đưa ra số tiền cụ thể sẽ khiến khách hàng cảm thấy ưa thích hơn, chưa kể có nhiều người rất ngại việc phải nhắn tin cho shop để hỏi về giá cả sản phẩm. Nếu như có chương trình khuyến mãi, hãy cho khách hàng biết họ sẽ tiết kiệm được bao nhiêu tiền nếu mua sản phẩm ở cửa hàng của bạn, tăng lợi nhuận nhanh chóng hơn.

Việc thúc giục, kêu gọi khách hàng mua hàng nhanh chóng là điều khá cần thiết, đa phần có nhiều khách hàng muốn mua sắm nhưng lại rất lười, có thấy thcihs sản phẩm của bạn tuy nhiên không có ý định sẽ mua ngay. Cho nên bạn phải thúc giục khách hàng mua ngay một cách tinh tế như nêu lên thời gian khuyến mãi, số lượng, giá cả, ưu đãi,…Cụ thể như:

Thời gian khuyến mãi chỉ được áp dụng đến hôm nay, hoặc đến ngày cụ thể nào đó.

Số lượng có hạn, chỉ còn duy nhất 10 sản phẩm mà thôi.

Sản phẩm sẽ được khuyến mãi 30% cho những ai like và chia sẻ bài viết.

Bài đăng giải quyết vấn đề của khách hàng

Bài đăng bán hàng của bạn phải giải quyết được các vấn đề của khách hàng, đặt vị trí của mình vào vị trí của khách hàng để thuyết phục khách hàng. Bạn phải nói được vì sao khách hàng nên mua ngay sản phẩm quần áo cửa hàng bạn bán, đưa ra những ưu việt của sản phẩm và giá trị của nó mang đến cho bạn như thế nào.

Đưa ra những lời cam kết cho khách hàng

Việc đưa ra những lời cam kết cho khách hàng vừa tạo sự khác biệt vừa tạo tính chuyên nghiệp, sự tin tưởng của khách hàng đối với cửa hàng của bạn cũng như về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình thì có thể cam kết hoàn toàn 100% nếu sản phẩm không giống hình ảnh, đổi trả miễn phí nếu hàng lỗi,…

Những lời cam kết như thế sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn vào độ uy tín của bạn. Muốn khách hàng tin tưởng thì nhất định bạn phải tìm hiểu những nguyên nhân khiến khách hàng không thể yên tâm mua hàng, từ đó đưa ra những lời cam kết phù hợp nhất từ giá cả, chất lượng, bảo hành,…

Cuối bài viết bạn nên đưa ra những thông tin cơ bản về cửa hàng hoặc số điện thoại, các tài khoản cá nhân từ zalo, facebook, viber, instagram, địa chỉ cửa hàng, câu kêu gọi hành động và đừng quên thúc giục khách hàng nhanh chóng đến mua hàng tại cửa hàng của bạn.

Đối với các stt bài đăng bán hàng thì tốt nhất là bạn nên chia bố cục một cách rõ ràng, nên chia từng phần ra với nhau, có tiêu đề chính ở đầu bài. Bài đăng bán quần áo thì chỉ nên ngắn gọn, không nên quá dài dòng. Đối với những từ, ý quan trọng thì nên viết hoa để nhấn mạnh ý mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng.

Bạn có thể sử dụng các tiêu đề cảnh báo hoặc “làm quá” lên như: “CẢNH BÁO: QUẦN JEAN MỚI VỀ ĐẸP KHÔNG THỂ CƯỠNG LẠI ĐƯỢC!”, sau đó là một loạt những lời giới thiệu về tính ưu việt của sản phẩm đó, giá trị mang lại hoặc cũng có thể giật tít về giá cả, chương trình khuyến mã mà cửa hàng quần áo của bạn sẽ áp dụng.

Mẫu stt bài đăng sử dụng câu nói người nổi tiếng hoặc hình ảnh người nổi tiếng

Bạn có thể sử dụng câu nói của một người nổi tiếng về vấn đề ăn mặc, sửa soạn của các cô gái hoặc có thể sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng nào đó. Ví dụ như: “Bạn có muốn trở nên xinh đẹp như Ngọc Trinh không? Hãy nhanh chân mua ngay chiếc váy ren đỏ nổi bật liền tay!”,… Hình thức này đã được nhiều shop áp dụng và có hiệu quả rất tốt.

Mẫu stt bài đăng mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng

Mẫu stt bài đăng bắt trend

Giới thiệu trang tổng hợp kiến thức http://topn.vn

Còn Cái Lai Quần Cũng Đánh ! / 2023

Phạm Hoài Nhân

Đó là câu nói nổi tiếng của chị Út Tịch trong tác phẩm Người mẹ cầm súng của Chị Út Tịch là một nhân vật có thật, quê quán ở huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh. Nguyễn Thi.

Mới đây anh bạn Hai Ẩu đi công tác ở Cầu Kè có viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện, thăm mộ chị Út Tịch. Anh post hình lên Facebook.

Có một chi tiết anh không post lên Facebook. Ngồi uống cafe, anh nói với Hai Ẩu:

Đối diện với nghĩa trang liệt sĩ Cầu Kè, nơi yên nghỉ của nữ anh hùng Út Tịch là một điểm tệ nạn xã hội, đó là một quán bia ôm do… con trai của chị Út Tịch làm chủ quán!

Hai Ẩu có dịp đến Trà Vinh, hỏi chuyện với bạn là một cô giáo dạy văn ở đây (cô giáo này rất quen thuộc với các bạn blog, Facebook, các bạn có thể đoán ra ngay, riêng Hai Ẩu thì… giả bộ không biết tên vậy! Ha ha!). Cô giáo gật đầu khẳng định ngay:

Đúng rồi, đó là quán của thằng Hiển. Hiển ngọng trong truyện Người mẹ cầm súng đó anh Hai nhớ hông? Ông thần này ổng quậy dữ lắm!

Cô giáo nói thêm:

Ở Cầu Kè giáo viên văn dạy tác phẩm Người mẹ cầm súng khó lắm, dạy hổng được!

Tại vì trong đó có câu nói nổi tiếng của bà Út Tịch là Còn cái lai quần cũng đánh! – Sách thì nói rằng đó là đánh giặc, nhưng dân ở Cầu Kè thì họ biết chuyện, họ cho rằng hổng phải như vậy…

Là Còn cái lai quần cũng đánh… bài! Vì bà Út Tịch bả mê đánh bài lắm!

Trời đất ơi, thiệt dzậy sao? Vậy động lực nào thúc đẩy bà ấy đi đánh Mỹ?

Ai biết đâu nà, có thể là tại đánh bài thua hết tiền nên kiếm chuyện gì làm để có tiền chăng?

Các bạn thân mến, Hai Ẩu xin lấy danh dự mà thưa rằng toàn bộ chuyện trên không phải là do Hai Ẩu nói, chuyện trên là do anh bạn của Hai Ẩu kể, chuyện dưới là do cô giáo dạy văn ở Trà Vinh kể. (Ha ha ha!)

Hai Ẩu cũng xin thưa rằng mình hoàn toàn không muốn bôi nhọ một biểu tượng anh hùng. Tuy nhiên, thiết nghĩ anh hùng cũng là một con người với những tật xấu đời thường, chúng ta không cần phải che giấu những thói xấu ấy và tô vẽ hào quang quá nhiều cho họ. Nói hết sự thật càng khiến người ta tin tưởng hơn và càng thấy những anh hùng ấy gần gũi với chúng ta hơn!