Châm Ngôn Về Trải Nghiệm Khách Hàng

--- Bài mới hơn ---

  • Danh Ngôn Về Tương Lai
  • Danh Ngôn Tình Vợ Chồng
  • Những Châm Ngôn Thành Công Hay Nhất Thay Đổi Cuộc Đời Bạn
  • Tuyển Tập Những Câu Danh Ngôn Về Tình Bạn Hay, Ý Nghĩa
  • Danh Ngôn Tình Bạn Hay Nhất
  • Những câu nói truyền cảm hứng hàng đầu về Trải nghiệm khách hàng mà Blake Morgan đã tổng hợp và chia sẻ trên Forbes sau đây, hy vọng có thể truyền cảm hứng đến các bạn, những người đã và đang nỗ lực hết sức giúp doanh nghiệp của mình tạo nên những trải nghiệm khách hàng xuất sắc.

    Những câu nói truyền cảm hứng hàng đầu về trải nghiệm khách hàng

    Tác giả: Nguyễn Cảnh Long

    Các tìm kiếm trên Google về trải nghiệm khách hàng đã tăng đều đặn trong vài năm qua. Theo chia sẻ của tác giả “IQ Growth” Tiffany Bova, số lượt tìm kiếm cụm từ “customer experience” (“trải nghiệm khách hàng”) đã tăng gần gấp 3 trong thập kỷ vừa qua-và hiện nay, cụm từ hashtag#CX đang ở mức cao nhất mọi thời đại (2004-2019).

    Những câu nói truyền cảm hứng hàng đầu về Trải nghiệm khách hàng mà Blake Morgan đã tổng hợp và chia sẻ trên Forbes sau đây, hy vọng có thể truyền cảm hứng đến các bạn, những người đã và đang nỗ lực hết sức giúp doanh nghiệp của mình tạo nên những trải nghiệm khách hàng xuất sắc.

    1. Phải mất tới 20 năm để tạo dựng danh tiếng và chỉ mất 5 phút để huỷ hoại nó. Nếu bạn nghĩ về điều đó, bạn sẽ làm khác đi.

    -Warren Buffett

    2. CXM = bộ môn Khoa học và nghệ thuật thu hút lòng trung thành từ những giao dịch hàng ngày.

    -Steve Curtin

    3. Mọi người sẽ quên đi những gì bạn nói, sẽ quên những gì bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên bạn đã làm cho họ cảm thấy thế nào.

    -Maya Angelou

    4. Bất kể là bạn làm gì, hãy làm cho thật tốt. Hãy làm thật tốt để khi mọi người thấy bạn làm việc đó, họ sẽ muốn quay lại và xem bạn làm việc đó một lần nữa, họ sẽ muốn đưa những người khác đến và cho họ thấy bạn làm tốt đến như thế nào.

    -Walt Disney

    5. Chỉ có một vị Sếp duy nhất. Đó chính là Khách hàng.

    -Sam Walton

    6. Nếu bạn không quan tâm, khách hàng của bạn sẽ chẳng bao giờ để ý.

    -Marlene Blaszczyk

    7. Khách hàng trung thành, họ không chỉ quay lại, không chỉ giới thiệu bạn, mà còn năn nỉ những người bạn của mình làm ăn với bạn.

    -Chip Bell

    8. Nếu bạn không chăm sóc khách hàng của mình, đối thủ cạnh tranh sẽ làm việc đó.

    -Bob Hooey

    9. Trải nghiệm khách hàng đặc biệt là nền tảng bền vững duy nhất để tạo nên những lợi thế cạnh tranh khác biệt.

    -Kerry Bodine

    10. Đừng phát minh lại bánh xe. Hãy tập trung vào việc giành được một khách hàng tại một thời điểm. Hãy trung thực và chân thành. Hãy làm đúng. Chẳng có phép thuật gì ở đây cả. Đó là nguyên tắc chỉ đạo của tôi. Để làm cho nó hoạt động, bạn phải sống với nó mỗi ngày. Hãy biến nó thành suy nghĩ của bạn.

    -Robert Spector

    11. Trải nghiệm khách hàng là một trong hai trụ cột cốt lõi để giữ chân khách hàng; vấn đề là, bạn sẽ không thể phát triển nếu như khách hàng của bạn không ở lại.

    -Jes Kirkwood

    12. Dịch vụ khách hàng xuất sắc là công việc số 1 trong bất kỳ công ty nào! Đó chính là nhân cách của công ty, là lý do để khách hàng quay trở lại. Không có khách hàng thì không có công ty!

    -Connie Elder

    13. Tuyên bố sứ mệnh của các bạn có thể ở trên tường, nhưng những giá trị cốt lõi cần phải được thể hiện ở thái độ của đội ngũ nhân viên.

    -Elle Clarke

    14. Nguồn lực quý giá nhất mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng là thời gian của bạn. Hãy lắng nghe họ để khám phá nhu cầu thật sự của họ. Chỉ khi đó, bạn mới có thể tìm ra cách giải quyết vấn đề hoặc đáp ứng mong đợi của họ. Hãy tìm ra nguyên nhân chứ không phải là triệu chứng.

    -Ginger Conlon

    15. Những lời tử tế có thể ngắn gọn và dễ nói, nhưng âm vang của chúng thì thật sự vô tận.

    -Mẹ Teresa

    16. Khách hàng sẽ không bao giờ yêu thích một công ty cho đến khi nhân viên yêu thích công ty đó trước.

    -Simon Sinek

    17. Khách hàng không trông mong bạn trở nên hoàn hảo. Họ thật sự mong đợi bạn sửa chữa mọi thứ khi họ làm sai.

    -Donald Porter

    18. Để trở nên tử tế và được tôn trọng, hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng và cố gắng hiểu cách bạn có thể giúp họ trước khi họ yêu cầu được giúp đỡ, hơn là cố gắng hàn gắn mối quan hệ đã rạn nứt với khách hàng.

    -Mark Cuban

    19. Luôn ghi nhớ câu ngạn ngữ cổ: Khách hàng nhớ dịch vụ lâu hơn là họ nhớ về giá cả

    -Lauren Freedman

    20. Đây là một quy tắc đơn giản nhưng mạnh mẽ. Hãy luôn cho mọi người nhiều hơn những gì họ mong đợi nhận được.

    -Nelson Boswell

    21. Mỗi một tương tác của chúng ta đến khách hàng đều có ảnh hưởng cho dù họ có quay trở lại hay không. Chúng ta cần phải làm tốt nhất ở mọi thời điểm, nếu không chúng ta sẽ mất họ.

    -Kevin Stirtz

    22. Hãy thân thiết với khách hàng của bạn tốt nhất có thể. Tốt đến mức bạn có thể nói cho họ biết họ cần gì trước khi họ tự nhận ra điều đó.

    -Steve Jobs

    23. Con đường dẫn đến trái tim khách hàng không chỉ là một chương trình khách hàng thân thiết. Hãy làm cho họ trở thành những nhà truyền giáo chính là bạn đã tạo ra những trải nghiệm đáng để nhắc đến.

    -Valeria Maltoni

    25. Nếu bạn bán hàng, bạn đang kiếm sống. Nếu bạn đầu tư thời gian và làm dịch vụ tốt cho khách hàng, bạn có vận may.

    -John Rohn

    26. Mọi người không phải mua những sản phẩm mà họ có thể nhìn thấy, họ mua thái độ mà họ có thể cảm nhận được từ bạn.

    -Roxanne Emmerich

    27. Đừng cố nói cho khách hàng biết họ muốn gì. Nếu bạn muốn trở nên thông minh, hãy tỏ ra thông minh khi đang tắm. Sau đó hãy ra ngoài, đến nơi làm việc và phục vụ khách hàng.

    -Gene Buckley

    28. Nếu chỉ là làm cho khách hàng hài lòng thôi thì chưa đủ. Nếu bạn muốn công việc kinh doanh bùng nổ, bạn phải tạo ra những người hâm mộ cuồng nhiệt.

    -Ken Blanchard

    30. Khách hàng chính là lý do vì sao chúng tôi có mặt ở đây. Nếu chúng tôi chăm sóc họ tốt, họ sẽ cho chúng tôi lý do chính đáng để quay trở lại.

    -Jenny McKenzie

    31. Nếu bạn làm việc chỉ vì tiền, bạn sẽ không bao giờ thành công, nhưng nếu bạn yêu thích những gì bạn đang làm và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, thành công sẽ thuộc về bạn.

    -Ray Kroc

    Nguồn: Blake Morgan tạp chí Forbes, dịch và giới thiệu: anh Nguyễn Cảnh Long

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Câu Nói Hay Về Trải Nghiệm: 50+ Danh Ngôn Hay
  • Danh Ngôn Cho Tuổi Trẻ
  • Danh Ngôn Trung Quốc Hay Đúng Với Mọi Thời Đại
  • 30 Câu Danh Ngôn Trung Quốc Hay Nhất
  • Top 5 Danh Ngôn Giúp Bạn Thành Công Trên Con Đường Lập Nghiệp
  • Subiz: “chăm Sóc Khách Hàng – Người Phát Ngôn Của Thương Hiệu”

    --- Bài mới hơn ---

  • 10 Câu Chuyện Ngắn Và 10 Bài Học Sâu Sắc Giúp Bạn Sống Ý Nghĩa Hơn
  • Thư Pháp Châm Ngôn Sống Theo Yêu Cầu Giảm Tiếp 90,000Đ
  • 4 Quy Tắc Tâm Linh Của Người Ấn Độ Mà Ai Cũng Nên Biết
  • 4 Quy Tắc Tâm Linh Về Đạo Của Người Ấn Độ
  • 4 Quy Tắc Tâm Linh Của Người Ấn Độ
  • Ngày đầu tiên đi làm, anh nhân viên nọ được ông chủ dặn: “Anh đừng quên, khách hàng bao giờ cũng đúng”. Không lâu sau, chẳng có khách mua hàng, ông chủ bèn hỏi : “Lạ thế. Sao họ đến mà chẳng mua gì cả?”.Anh nhân viên nhanh nhảu: “Thưa ông, họ đều nói giá ở đây quá cao. Và theo lời ông dặn, tôi nói rằng họ đã đúng”. Dịch vụ khách hàng là thế, không thể làm theo một nguyên tắc cố định. Nhưng, chỉ cần nói sai một chữ, thương hiệu trong mắt khách hàng sẽ “vỡ vụn”.

    Nếu ta không chăm sóc khách hàng, đối thủ sẽ làm điều đó

    Ngoảnh lại thời kỳ bao cấp, chúng ta giật mình với một Việt Nam không có khái niệm chăm sóc khách hàng. Nhớ lại, các thế hệ trước vẫn còn ám ảnh với những hàng người dài dằng dặc chờ mua một miếng thịt. Doanh nghiệp nhà nước bán hàng theo công thức: đưa hàng và nhận tiền. Vậy là hết! Không hướng dẫn, không chào đón, không chăm sóc.

    Vậy mà vẫn tấp nập người mua. Độc quyền mà! Không mua chỗ này, sao mua được ở chỗ khác. Kinh tế ì ạch, nhà nước khai tử bao cấp. Thế là ta sống ở kỷ nguyên kinh tế thị trường, thời đại cứ một mét vuông lại có một đối thủ. Họ có mặt khắp mọi nơi, có những đối thủ mà ta còn không “biết mặt đặt tên” cũng đang chuẩn bị chăm sóc khách hàng “dùm” ta bất cứ lúc nào.

    Vì thế, chăm sóc khách hàng không còn dừng lại là ở nhiệt tình giải đáp và xoa dịu khách hàng nữa. Giờ đây, vị thế của chăm sóc khách hàng là người phát ngôn của thương hiệu. Qua cách họ chăm sóc khách hàng, họ có cơ hội và đủ khả năng để đưa thương hiệu tới khách hàng trực tiếp nhất.

    Họ nói sao, thương hiệu là thế!

    Tất cả những thông điệp truyền thông của chúng ta đều vô nghĩa trước một lời nói của chăm sóc khách hàng. Bạn không tin ư?

    Hãy nhìn lại xung quanh đi! Có những cửa hàng treo biển rất lớn: “Chất lượng hàng đầu”. Nhưng khi vào cửa hàng, chúng ta chưa thấy chất lượng đâu nhưng thấy nhân viên hống hách, không nhiệt tình tư vấn. Ta liền kết luận: “Tôi sẽ không bao giờ đến đây nữa”. Chưa kịp khám phá xem cửa hàng đó có sản phẩm tốt như thế nào nhưng hình ảnh thương hiệu của họ tụt dốc không phanh.

    Chăm sóc khách hàng chính là bộ mặt của thương hiệu. Họ có thể làm đẹp thương hiệu bằng những nụ cười, những kiến thức hữu ích hay sự quan tâm chân thành với khách hàng. Nhưng họ cũng có thể khiến thương hiệu xấu đi trong nháy mắt.

    Khách hàng và Subiz – Chung thuyền vượt thác

    Có rất nhiều quan điểm về việc “Nên coi khách hàng là gì?”. Quan điểm nổi bật nhất: “Khách hàng là thượng đế” với 590.000 kết quả trên google search, được coi là ý kiến phổ thông nhất. Nhưng câu hỏi đặt ra là trong số những người lập đi lập lại câu nói này, có bao nhiêu người làm được như mình nói?

    Cụm từ “Khách hàng là thượng đế” gợi lên sự tuân theo vô điều kiện như một con robot. Còn dịch vụ khách hàng là cuộc trò chuyện chứ không phải tiếng máy móc vận hành. Những chuyên gia của Subiz có thể làm ra một giải pháp để tương tác với khách hàng ưu việt. Chúng tôi am hiểu từng chi tiết, tính năng của sản phẩm. Nhưng để tối ưu trên từng trang website theo mục đích sử dụng của bạn, Subiz phải hiểu bạn sâu sắc.

    Subiz phải hiểu những khó khăn mà bạn đang gặp phải trên con đường kinh doanh, để dẫn dắt sản phẩm của mình đáp ứng được bạn. Với Subiz, khách hàng không phải là thượng đế. Khách hàng là người cùng chèo thuyền vượt biển. Chúng ta có thách thức, chúng ta cùng chiến đấu, chúng ta cùng nhau thành công.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Vài Suy Nghĩ Về Gia Đình Phật Tử
  • Châm Ngôn Gia Đình Phật Tử
  • Những Châm Ngôn Ý Nghĩa Về Sách
  • Những Câu Nói Tiếng Anh Hài Hước
  • Những Câu Nói Tiếng Anh Hay Nhất Về Cha Ngày Father’s Day
  • Câu Nói Bất Hủ Về Dịch Vụ Khách Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • 6 Câu Nói Thay Đổi Dịch Vụ Khách Hàng Tích Cực Hơn
  • Đôi Dòng Stt Chia Tay Người Yêu Buồn, Day Dứt Nhưng Vẫn Còn Yêu
  • Khi Gặp Thất Bại, Hãy Nhớ Đến 11 Câu Nói Này
  • Ceo Zalora: Câu Châm Ngôn Thành Công “không Có Gì Là Không Thể”
  • Châm Ngôn Tình Yêu: Yêu Đương Không Phải Chuyện Tùy Tiện
  • Dịch vụ khách hàng không chỉ là những công việc kinh doanh được thực hiện sau khi khách hàng mua hàng dưới dạng những cuộc gọi điện thoại hỗ trợ hoặc đổi trả sản phẩm. Đó là quá trình tiếp xúc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng từ tất cả các công đoạn trong quá trình kinh doanh của bạn. Cho dù bạn có hoạt động kinh doanh theo hình thức nào thì công ty của bạn vẫn luôn cần đến dịch vụ khách hàng. Cùng Thue.today lắng nghe những câu nói bất hủ từ các doanh nhân, nhà sáng lập, nghệ sĩ thành công nói về dịch vụ khách hàng.

    Việc làm tham khảo tại Thue.today:Việc làm nhà hàng khách sạnViệc làm phục vụViệc làm đầu bếpViệc làm pha chếViệc làm bán thời gianTổng hợp các câu nói về dịch vụ khách hàng

    Các câu nói hay về dịch vụ khách hàng

    “Dịch vụ khách hàng không phải là một bộ phận, đó là công việc của tất cả mọi người” -Tony Hsieh (CEO of Zappos)

    “Những khách hàng không hài lòng là nguồn tư liệu học tập tuyệt vời nhất cho bạn” – Bill Gates (Microsoft Corporation)

    “Một mục tiêu luôn song hành với sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp đó là sở hữu dịch vụ khách hàng không chỉ là tốt mà phải biến nó trở thành huyền thoại.”

    “Chỉ có một ông chủ. Đó là khách hàng. Và ông ta có thể hạ gục tất cả mọi người trong công ty từ người chủ tịch trở xuống, chỉ đơn giản bằng cách tiêu tiền ở một nơi khác” – Sam Walton (Walmart and Sam’s Club)

    “Đừng hứa hẹn những gì bạn không thể cung cấp mà hãy cung cấp những thứ bạn hứa hẹn” – Richard Branson (Virgin Group)

    “Chúng tôi luôn coi khách hàng là khách mời tham dự một bữa tiệc mà chúng tôi là chủ nhà. Mỗi ngày chúng tôi làm việc để mọi khía cạnh quan trọng của trải nghiệm khách hàng tốt hơn một chút” – Jeff Bezos (Amazon)

    “Các nhà bán lẻ lớn nhận ra rằng họ đang kinh doanh không ngừng để gây ngạc nhiên và làm hài lòng khách hàng.” – Howard Schultz (Starbucks)

    “Chúng tôi nghĩ khách hàng của chúng tôi là người, không phải cái ví” – Meg Whitman (Hewlett-Packard)

    “Khách hàng không mong đợi bạn hoàn hảo, họ mong đợi bạn khắc phục sai lầm của họ để nó trở nên hoàn hảo.” – Donald Porter (American actor)

    “Cư xử lịch sự và khách hàng sẽ trở thành những nhà tiếp thị cho bạn” – James Cash Penney (J. C. Penney)

    “Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm. Nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ” – Maya Angelou (American poet)

    “Hãy làm khách hàng hài lòng và họ sẽ trao cho bạn cuộc sống của họ” – Paul Orfalea (Kinko’s

    “Hãy làm thật tốt những gì bạn có thể, khách hàng sẽ quay lại cùng với bạn của họ” – Walt Disney

    --- Bài cũ hơn ---

  • Stt Về Người Thứ 3
  • Những Câu Châm Ngôn Thời Hiện Đại
  • Danh Ngôn Tiếng Anh Hay Về Ước Mơ
  • Mùa Thu, Mùa Nhớ, Mùa Yêu Và Mùa Của Ước Mơ
  • Những Câu Nói Hay Về Lý Tưởng Sống: 30+ Danh Ngôn Hay
  • Lời Chúc Mừng Sinh Nhật Khách Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Thiệp Chúc Mừng Sinh Nhật Trên Facebook
  • 8+ Lời Dẫn Chương Trình Sinh Nhật Hay Và Hấp Dẫn Dành Cho Cha Mẹ Và Công Ty
  • Hoa Chúc Mừng Sinh Nhật Lãnh Đạo %%% ” “
  • Top 55 Những Lời Cảm Ơn Sinh Nhật Hay Nhất Siêu Hài Hước
  • Hoa Chúc Mừng Sinh Nhật Độc Và Lạ
  • Lời chúc mừng sinh nhật khách hàng

    2. Chúc mừng sinh nhật cho bạn, Mr……! Chúng tôi hy vọng rằng năm mới này của cuộc đời bạn sẽ mang lại nhiều khả năng, cơ hội cho bạn hơn và chúng tôi là một phần của nó.

    3. Khách hàng như bạn là kho tàng thực sự của chúng tôi. Chúng tôi ước những gì tốt nhất cho bạn vào ngày đặc biệt của bạn.

    4. Mong muốn chân thành nhất của chúng tôi từ [tên công ty] vào ngày sinh nhật của bạn là có thể tất cả những giấc mơ của bạn trở thành sự thật! Chúng tôi rất mong được tiếp tục mối quan hệ của chúng tôi với bạn trong năm nay.

    5. Chúng tôi hy vọng rằng vào ngày đặc biệt này, bạn có một kỳ nghỉ xứng đáng với cơ số niềm vui và sự thư giãn!

    6. Vào ngày đặc biệt của bạn, chúng tôi chỉ muốn cho bạn biết rằng chúng tôi nhận ra rằng mình rất may mắn khi có cơ hội làm việc với bạn. Chúng tôi sẽ dễ dàng thừa nhận rằng, những khách hàng thân thiết tốt như bạn hiếm. Chúc mừng sinh nhật!

    8. Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng sinh nhật (và cảm ơn) đến khách hàng hạnh phúc nhất thế giới, một người như bạn, người luôn nở một nụ cười lớn trên khuôn mặt.

    10. Có thể sinh nhật của bạn sẽ tuyệt vời như vai trò của bạn trong thành công của chúng tôi.

    11. Phải có những khách hàng đáng kinh ngạc như bạn để xây dựng thành công. Phải có những người đặc biệt như bạn để làm cho tất cả mọi thứ đáng giá. Có một sinh nhật tuyệt vời.

    12. Chúc mừng sinh nhật cho một trong những khách hàng thân yêu nhất, một bạn bè của chúng tôi. Có thể giai đoạn mới này của cuộc đời bạn mang theo tất cả những ước muốn lớn lao của trái tim bạn. Bạn đã là một khách hàng tuyệt vời với chúng tôi và chúng tôi hy vọng bạn sẽ tận hưởng những ngày sinh nhật hạnh phúc nhất.

    13. Kể từ ngày bạn bắt đầu kinh doanh với chúng tôi, bạn đã mang đến cho chúng tôi không có gì ngoài những điều tốt lành. Để kỷ niệm sinh nhật của bạn, ước mơ của bạn có thể là những bước nhảy vọt. Chúc một sinh nhật tuyệt vời!

    14. Bạn là một trong những khách hàng đáng kính và tận tụy nhất mà tôi đã trải qua trong nhiều năm qua. Một vinh dự lớn là được làm việc với một người tuyệt vời như bạn. Chúc mừng sinh nhật.

    15. Sinh nhật của bạn cung cấp cho tôi cơ hội hoàn hảo để thể hiện lòng biết ơn tận tình của chúng tôi đối với bạn vì đã giữ cho doanh nghiệp này nổi bật.

    18. Tiếng hoan hô! Đây là sinh nhật của bạn và bạn lớn hơn thêm một tuổi! Đừng cảm thấy chán nản khi trở nên già hơn vì nó thu hút bạn gần gũi hơn với việc hưởng giảm giá cho công dân cao niên từ chúng tôi!

    19. Chúc mừng sinh nhật! Bạn đang lo lắng về việc già đi? Nếu bạn có, hãy dừng lại! Đừng làm hỏng ngày hôm nay bằng cách lo lắng về tuổi già vì nó đã bắt đầu từ rất lâu rồi. Tận hưởng ngày của bạn nào!

    22. Đó là ước muốn của tôi rằng mỗi phút của ngày độc đáo này sẽ mang đến cho bạn những phước lành tuyệt vời của niềm vui, hạnh phúc và tiếng cười. Tận hưởng ngày của bạn!

    23. Có thể tất cả những hạnh phúc và thành công trên thế giới hội tụ trong nhà của bạn khi bạn ăn mừng sinh nhật. Có một lễ kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ!

    24. Bắt đầu từ sinh nhật của bạn, cuộc sống của bạn có thể không có gì ngoài niềm vui, tình yêu, thành công và sức khỏe tốt cho đến cuối thời gian. Có một lễ kỷ niệm sinh nhật đặc biệt tuyệt vời!

    27. Thắp bốn ngọn nến vào ngày đặc biệt của bạn: một cho sự hài lòng, một cho hòa bình, một cho sự thành công và một cho vận may tốt. Có thể bạn thường hạnh phúc và vững chắc!

    29. Tôi chỉ đơn giản là cần phải dành chút thời gian này để bày tỏ hạnh phúc với bạn. Chúng tôi dự đoán sẽ phục vụ bạn trong nhiều năm tới.

    Comments

    --- Bài cũ hơn ---

  • 50 Lời Chúc Mừng Sinh Nhất Cho Bé 3 Tuổi Dành Cho Bố Mẹ Chú Dì Tặng Cháu
  • 10 Lời Chúc Ngày Lễ Tình Nhân Valentine 14/2 Cho Người Yêu Đơn Phương Cực Cảm Động
  • Tổng Hợp Những Lời Chúc Valentine Hay Nhất 14/2/2017
  • Những Lời Chúc Valentine Ngày Lễ Tình Nhân Hay Và Ý Nghĩa Nhất
  • Top 1001 Lời Chúc 8/3 Cho Những Người Yêu Xa Ngọt Ngào Lãng Mạn Nhất
  • Những Lời Trích Dẫn Hay Về Dịch Vụ Khách Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Quà Tặng Cuộc Sống (P.282) Những Châm Ngôn Truyền Cảm Hứng Sống Đáng Để Suy Ngẫm Của Tác Giả
  • Những Câu Nói Hay Bằng Tiếng Hàn Về Cuộc Sống
  • Danh Ngôn Tình Yêu Tiếng Nhật
  • Tổng Hợp 75 Câu Tỏ Tình Bá Đạo Hay Trong Tiểu Thuyết Ngôn Tình Khiến Crush Đổ Gục
  • Top Châm Ngôn Tiếng Anh Hay Về Cuộc Sống 2022: Hay Và Lãng Mạng
  • “Khách hàng không quan tâm bạn nhiều cho đến khi họ biết bạn quan tâm họ đến mức nào”

    “Trước hết hãy gần gũi thân thiết với khách hàng. Chỉ cho họ điều gì là tốt nhất trước khi họ tự nhận ra nó”

    “Kết quả của công việc kinh doanh là sự hài lòng của khách hàng”

    “Con đường dẫn đến thành công luôn lát bằng những sai lầm đã được xử lý tốt nhất”

    Là những lời trích dẫn hay, những câu nói bất hủ của các doanh nhân, nhà sáng lập, nghệ sỹ thành công trong sự nghiệp, có nhiều cống hiến cho xã hội. chúng tôi xin mạn phép đăng một số câu nói hay về dịch vụ khách hàng – Dịch vụ đặc biệt quan trọng trong ngành công nghiệp khách sạn.

    Những Lời Trích Dẫn Hay Về Dịch Vụ Khách Hàng

    “Dịch vụ khách hàng không phải là một bộ phận, đó là công việc của tất cả mọi người” – Tony Hsieh (CEO of Zappos)

    “Những khách hàng không hài lòng là nguồn tư liệu học tập tuyệt vời nhất cho bạn” – Bill Gates (Microsoft Corporation)

    “Một mục tiêu luôn song hành với sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp đó là sở hữu dịch vụ khách hàng không chỉ là tốt mà phải biến nó trở thành huyền thoại.”

    “Chỉ có một ông chủ. Đó là khách hàng. Và ông ta có thể hạ gục tất cả mọi người trong công ty từ người chủ tịch trở xuống, chỉ đơn giản bằng cách tiêu tiền ở một nơi khác” – Sam Walton (Walmart and Sam’s Club)

    “Đừng hứa hẹn những gì bạn không thể cung cấp mà hãy cung cấp những thứ bạn hứa hẹn” – Richard Branson (Virgin Group)

    “Chúng tôi luôn coi khách hàng là khách mời tham dự một bữa tiệc mà chúng tôi là chủ nhà. Mỗi ngày chúng tôi làm việc để mọi khía cạnh quan trọng của trải nghiệm khách hàng tốt hơn một chút” – Jeff Bezos (Amazon)

    “Các nhà bán lẻ lớn nhận ra rằng họ đang kinh doanh không ngừng để gây ngạc nhiên và làm hài lòng khách hàng.” – Howard Schulz (Starbucks)

    “Chúng tôi nghĩ khách hàng của chúng tôi là người, không phải cái ví” – Meg Whitman (Hewlett-Packard)

    “Khách hàng không mong đợi bạn hoàn hảo, họ mong đợi bạn khắc phục sai lầm của họ để nó trở nên hoàn hảo.” – Donald Porter (American actor)

    “Cư xử lịch sự và khách hàng sẽ trở thành những nhà tiếp thị cho bạn” – James Cash Penney (J. C. Penney)

    “Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm. Nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ” – Maya Angelou (American poet)

    “Hãy làm khách hàng hài lòng và họ sẽ trao cho bạn cuộc sống của họ” – Paul Orfalea (Kinko’s)

    “Hãy làm thật tốt những gì bạn có thể, khách hàng sẽ quay lại cùng với bạn của họ” – Walt Disney

    --- Bài cũ hơn ---

  • Châm Ngôn Nói Về Tình Yêu
  • Danh Ngôn Ngắn Về Cuộc Sống
  • Làm Thế Nào Khi Bị Người Yêu Phản Bội Sau Nhiều Năm Yêu Nhau?
  • Những Câu Châm Ngôn Về Cuộc Sống Của Người Nhật
  • Tìm Hiểu Những Châm Ngôn Sống Sâu Sắc Của Người Nhật
  • 5 Stt Bán Hàng Quần Áo Thời Trang Hay Thu Hút Khách Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Câu Nói, Cap Stt Hay Về Quà Tết, Ngày Tết 2022
  • Top 50 Stt Chúc Mừng Khai Trương Hay Và Ý Nghĩa Nhất 2022
  • Những Câu Nói Stt Hay Về Nắng Đẹp Mang Lại Tình Yêu Cuộc Sống Vĩ Đại
  • Stt Hay Về Sự Quan Tâm Trong Tình Yêu Vô Cùng Sâu Sắc
  • Stt Hay Về Sự Quan Tâm, Che Chở Trong Tình Yêu
  • Cách viết stt bán hàng quần áo thời trang thu hút khách được xem là một trong những yếu tố quan trọng mang lại thành công cho việc buôn bán quần áo online. Bán hàng online đang được xem là xu hướng của thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, khi hình thức kinh doanh này đang dần trở nên bão hòa để thu hút sự chú ý của khách hàng thì cách viết và đăng status sao cho hay và ấn tượng thì các chủ shop quần áo cần phải đặc biệt nắm được.

    Hướng dẫn viết bài đăng bán quần áo hay

    Bán quần áo online được xem là một hình thức kinh doanh an toàn. Tuy nhiên để thu về một kết quả cao ngoài việc quan tâm tới chất lượng sản phẩm hay tên gọi, địa chỉ cửa hàng… bạn không thể quên lập ra một fanpage hoặc website cho chính mình. Và việc đăng những stt trên chính fanpage hay website này sẽ được xem là một “vũ khí” kinh doanh nhằm thu hút sự quan tâm và chú ý của người mua tới gian hàng của bạn, lợi nhuận kinh doanh cũng từ đây mà ra.

    Đầu tư vào yếu tố hình ảnh

    Thêm video vào bài đăng

    Video được xem là một yếu tố quan trọng dẫn đến quyết định mua hàng của khách hàng. Lý do bởi vì việc bạn quay video để mô tả sản phẩm sẽ giúp khách hàng cảm nhận chân thực về sản phẩm bạn đang bán cũng như khiến khách hàng cảm thấy thú vị hơn.

    Đặt tiêu đề cuốn hút

    Cách đặt tiêu đề cho status bán hàng quần áo bạn có thể đặt theo dạng đánh trúng vào nhu cầu của khách hàng, tiêu đề theo kiểu đe dọa. Hay tiêu đề dựa vào những điểm mạnh, lợi ích của sản phẩm hay các chương trình khuyến mãi mà cửa hàng đang áp dụng để đưa lên thành tiêu đề…

    Nội dung bài đăng hấp dẫn

    Phần thân của bài đăng bán hàng bạn cần phô diễn tất cả những thông tin về sản phẩm đặc biệt là các thế mạnh của chúng. Để tạo ấn tượng và sự chú ý của khách hàng, bạn có thể viết in hoa hoặc viết bằng một màu chữ khác đi ở những từ khóa mà bạn muốn nhận mạnh để làm nổi bật nội dung bài đăng.

    Đưa ra lời kêu gọi, thúc giục mua hàng

    Mong muốn của mỗi chủ shop quần áo cần khi viết bài đăng bán hàng không chỉ để quảng bá, giới thiệu sản phầm chất lượng mà điều họ cần ở đây là số lượng khách hàng đặt mua sản phẩm tại shop. Do đó, khi viết stt bạn đừng quên đưa ra lời thúc giục hay kêu gọi khách hàng mua hàng thậm chí bạn có thể đưa các chương trình khuyến mãi hay tri ân chẳng hạn.

    Thêm những phản hồi tích cực từ khách hàng nhằm tạo lòng tin

    5 stt bán hàng quần áo thời trang thu hút khách

    Mẫu stt bán hàng có câu chuyện lồng ghép

    Mẫu stt bán hàng quần áo thời trang kiểu thả thính

    Đây được xem là kiểu viết stt bán hàng quần áo online thu hút được một số lượng lớn khách hàng. Việc viết vu vơ vài câu theo kiểu thả thính của giới trẻ hiện nay cùng với việc lồng ghép những hình ảnh đẹp, bắt mắt về sản phẩm quần áo của bạn chắc chắn sẽ tạo ra một hiệu ứng hiệu quả, thu hút khách hàng phải dừng lại và đọc bài viết của bạn.

    Stt bán hàng quần áo mang tính khan hiếm, kích thích khách hàng

    Ngoài việc quan tâm tới chất lượng quần áo thì giá cả của sản phẩm luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Do đó, việc viết stt để đưa ra những chương trình khuyến mãi hoặc tri ân khách hàng với các mức giá vô cùng hợp lý, nói rõ về thời gian diễn ra và kết thúc các chương trình này sẽ đánh trúng vào tâm lý phần lớn khách hàng từ đó kích thích nhu cầu mua sắm của họ.

    Stt bán hàng quần áo nêu ra điểm nổi bật của sản phẩm

    Stt nêu lên tất cả những điểm mạnh của sản phẩm và giá trị của nó mang đến cho khách hàng khi mặc nó sẽ như thế nào. Ví dụ: Chiếc áo len được dệt bằng chất liệu lông cừu sẽ mang đến sự ấm áp, nhẹ nhàng và vô cùng thoải mái khi mặc nó trong những ngày đông giá rét.

    Bạn hãy cố gắng tìm ra được điểm khác biệt của sản phẩm quần áo bạn bán để tạo sự tính cạnh tranh với những cửa hàng khác. Chất lượng tốt đi kèm với giá cả hợp lý sẽ là yếu tố giúp đơn hàng quần áo của bạn đi ầm ầm.

    Stt bán hàng quần áo theo trend

    Viết stt bán hàng quần áo thời trang theo kiểu bắt trend này sẽ gây ấn tượng với nhiều đối tượng khách hàng. Bởi thời đại công nghệ số bùng nổ, người làm kinh doanh cần phải luôn linh hoạt, sáng tạo và thay đổi phù hợp với thị trường.

    Việc cập nhật các Trend(Xu hướng) là điều rất cần thiết đối với những ai đang kinh doanh mặt hàng quần áo bởi trend có tác động không nhỏ đến thị hiếu người tiêu dùng. Khi nhận thấy có bất kỳ xu hướng nào nổi lên, bạn có thể dựa vào đó để viết stt bán hàng trên fanpage hoặc website của mình để thu hút sự quan tâm chú ý của khách hàng.

    Ví dụ: Bạn có thể dựa vào hình ảnh của một diễn viên “hot” trong một bộ phim nổi tiếng nào đó trong thời gian qua. Trong phim, họ cũng mặc những bộ váy, bộ quần áo mà bạn cũng đang bán để đăng stt quảng báo cho sản phẩm của mình.

    Top 5 mẫu quần alibaba ống rộng Hot Trend hiện nay Review quần tất thon chân Oyaslim có tốt không, có uy tín không? Chia sẻ 10 cách bàn hàng trên Shopee đạt hiệu quả cao

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top Stt Về Đêm Chất, Ngấm Và Thấm 2022: Đêm Buồn
  • Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu, Gia Đình, Cuộc Sống, Thiên Nhiên
  • 101+ Stt Về Chó Mèo, Cap Về Thú Cưng Vui Hài Hước ??
  • Stt Chó Hay ❤️ 1001 Cap Về Chó Mèo Đầy Ẩn Ý Hay Nhất
  • Stt Chó Hay Nhất ❤️ 1001 Status Hay Về Chó Mèo Hài Hước
  • Stt Bán Hàng Cực Chất Khiến Khách Hàng Phải “mua Ngay”

    --- Bài mới hơn ---

  • Stt Ngắn Mà Chất Ý Nghĩa Về Cuộc Sống
  • 17 Câu Nói Hay, Stt Buồn, Những Stt Hay, Tâm Trạng Cho Những Người Đang Cô Đơn …
  • 30 Stt Hay Về Mùa Hè, Status Mùa Hè Nóng Nực
  • Top 200 Stt Du Lịch Hay Và Ý Nghĩa Nhất Tháng 2 2022
  • Khám Phá 200 Stt Thả Thính Trai Hay Nhất Tháng 2 2022
  • Xu hướng hiện nay của các nhà kinh doanh là bán hàng trên internet.N hưng để gia tăng đơn hàng không phải là điều dễ dàng. Ngoài việc tạo cho mình một Website giúp tối ưu chuyển đổi. Thì một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tăng doanh số là làm sao để viết stt bán hàng cực chất. (Tải ngay Ebook bên dưới)

    Khách hàng sẽ “mua ngay” nhờ status bán hàng cực chất

    Viết content không hề giống như khi bạn đang giải một bài toán. Đối với một bài toán, công thức quyết định đến 70% sự thành công. Và ranh giới đúng sai rất rạch ròi. Ngược lại, content lại không hề có một thang điểm hay quy chuẩn mẫu nào. Thành công được đánh giá dựa trên tỷ lệ chuyển đổi và ấn tượng thu hút với khách hàng.

    Khách hàng sẽ “mua ngay” nhờ status bán hàng cực chất

    Bây giờ, chúng tôi tin rằng bạn đang có rất nhiều ý tưởng, nhiều đến mức không biết sẽ phải sắp xếp nó thế nào. Vậy thì đây sẽ là nền tảng giúp bạn ghép những ý tưởng ấy vào đúng với vị trị của nó và tạo nên một stt bán hàng cực chất. Hãy nhớ, stt của bạn nhất địinh sẽ phải đảm bảo 4 yếu tố cơ bản sau:

    Là thứ đập vào mắt khách hàng đầu tiên khi họ truy cập thông tin. Và chỉ khi hình ảnh bắt mắt, chất chứa nội dung thông điệp sẽ mang lại hiệu quả đáng ngờ. Sử dụng hình ảnh thật của doanh nghiệp là điều không thể không nhắc đến. Bạn cũng nên để ý đến kích thước của ảnh để hình ảnh trở nên chuyên nghiệp và bắt mắt hơn.

    Content đi vào lòng người

    Giống như khi tìm đối tượng mới, sau khi chú ý đến hình ảnh thì sẽ là tên và tìm hiểu con người. Tương tự như title và nội dung bài viết vậy. Và một bài viết chuẩn seo sẽ được các công cụ tìm kiếm uy tín và được xếp hạng cao, sẽ tạo lòng tin cho khách hàng.

    Khách hàng sẽ “mua ngay” nhờ status bán hàng cực chất

    Bạn đừng quên:

    – Đưa ra các thông số sản phẩm nổi bật cùng tính năng vượt trội

    – Công khai giá cả sản phẩm

    – Dịch vụ bảo hành, cộng thêm khi mua sản phẩm

    – Quà tặng hấp dẫn khi sử dụng sản phẩm

    – Hãy nói về lợi ích và dịch vụ của sản phẩm thay vì liệt kê tính năng nhàm chán

    – Nội sung ngắn gọn, xúc tích

    – Đưa ra những lý do vì sao họ nên chọn sản phẩm của bạn mà không phải sản phẩm khác

    – Dùng những thuật ngữ như: viết hoa, in nghiêng hay tô đậm nhầm gây sự chú ý

    Đây là 4 yếu tố chính yếu mà Adsplus muốn chia sẻ cho bạn. Giúp bạn sở hữu status bán hàng cực chất và tăng doanh thu nhanh chóng. Cùng với đó là những bộ tài liệu và kiến thức chuyên ngành. Giúp bạn trang bị thêm nhiều kỹ năng của một marketer chuyên nghiệp.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tăng doanh thu bán hàng nhờ vào việc tấn công và lấn sân sang Instagram. Một sân chơi đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp bán lẻ.

    Theo thống kê mới nhất của báo cáo nghiên cứu thói quen sử dụng mạng xã hội người Việt Nam 2022. Instagram nằm trong top 3 mạng xã hội phổ biến và tiềm năng nhất Việt Nam. Đặc biệt, Instagram có số người dùng nữ nhiều gấp 1.6 lần so với nam. Điều mà các mạng xã hội khác hoàn toàn không đạt đến con số chênh lệch như vậy.

    Thêm vào đó, hành vi mua hàng online của nữ luôn chiếm tỳ lệ cao hơn nam. Điều này đồng nghĩa với việc Instagram trở thành một thị trường mua sắm rất tiềm năng. Chính vì vậy, doanh nghiệp không thể bỏ qua cơ hội “hốt bạc” với Instagram. Mà việc trước tiên không thể bỏ qua đó chính là nắm rõ nguyên tắc phát triển. Và hoạch định kế hoạch content planner ngay tại bộ tài liệu này.

    Ebook Content Facebook từ A-Z

    Bạn tin chứ, kho tàng kiến thức là bao la rộng lớn. Chỉ chờ bạn mỗi ngày tìm tòi và phát triển thêm một chút. Chắc hẳn bạn sẽ trở thành chuyên gia trong chính lĩnh vực và câu chuyện của bạn. Rất nhiều những khách hàng của chúng tôi Đã không ngần ngại khám phá và kết quả là họ đã làm chủ tư duy và tự tin chinh phục thành công.

    Điền thông tin bên dưới để nhận ngay “Ebook Content Facebook A-Z”

    • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại chúng tôi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Stt Hay Về Cuộc Sống Vui Vẻ Mang Lại Động Lực Mỗi Ngày
  • Những Câu Chửi Tục Sock, Bá Đạo Thâm Thúy Hay Nhất Thế Giới
  • Những Câu Chửi Tục Mất Dạy Nhất Khiến Lũ Đểu Sợ Xanh Mắt Mèo
  • Tổng Hợp Stt Về Con Gái Nấm Lùn Dễ Thương Khiến Các Chàng Phải “đổ Gục”
  • 95+ Câu Nói Hay Về Mùa Đông Buồn, Cô Đơn & Lạnh Lẽo Về Tình Yêu
  • Mẫu Câu Chúc Năm Mới Gửi Khách Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Lời Chúc Tết Doanh Nghiệp Hay Và Ý Nghĩa
  • Lời Chúc Mừng Tết Dương Lịch 2022 Hay Và Ý Nghĩa Nhất
  • Những Lời Chúc Tết Dương Lịch 2022 Hay, Ý Nghĩa
  • Tổng Hợp Các Câu Thơ Chúc Tết Cho Bé Cực Hay, Cực Ý Nghĩa
  • Lời Chúc Mừng Năm Mới Của Tổng Giám Đốc Dcv
  • 3. Những lời chúc khách hàng hay nhất bằng tiếng Anh

    Đánh giá post này

    “Lời nói chẳng mất tiền mua” vậy tại sao bạn không gửi lời chúc tết đến bạn bè, đồng nghiệp, sếp, người thân,…. của mình trong dịp năm mới tết đến.

    Có rất nhiều lời chúc tết hay ý nghĩa mà bạn có thể dùng để chúc tết mọi người trong công ty.

    1. Những lời chúc Tết khách hàng, đối tác hay nhất

    Bạn có thể gửi lời chúc Tết khách hàng vào đêm giao thừa để chúc họ một cách chuyên nghiệp. Chính những lời chúc tết công ty hay, ý nghĩa của mình mà bạn có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng doanh nghiệp.

    Vậy nên đừng ngần ngại mà hãy gửi cho họ những lời chúc đối tác mừng năm mới 2022 thật hay, thật ý nghĩa.

    Lời chúc hay cho khách hàng cũng sẽ gửi khi bạn muốn cảm ơn khách hàng của mình vì họ đã cộng tác với bạn. Hãy gửi lời cảm ơn, chân thành đến khách hàng của bạn về mối quan hệ tuyệt vời mà họ đã có với bạn cho đến nay và cho biết mong muốn của bạn được làm việc với họ trong tương lai.

    Một dòng tin nhắn được gửi đi vào đúng thời khắc giao thừa, một tấm thiệp nhỏ chúc xuân được trao tay nhau vào mùng 1 hay một món quà kèm lời chúc tết khách hàng đều là những cách giúp cho những câu chúc Tết trở nên ý nghĩa hơn.

    • Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón tết. Chúng tôi xin gửi những

      lời chúc tết khách hàng

      và gia đình những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang nhất!

    • Đầu xuân, năm mới chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý – thành đạt và may mắn.
    • Kính chúc quý khách hàng năm mới LỘC đầy nhà, TÀI cầm tay, gia hòa, yên ấm.
    • Cảm ơn tất cả sự hỗ trợ của quý đối tác đối với công ty của chúng tôi trong năm vừa qua. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều sự hợp tác hơn nữa giữa hai bên trong năm 2022. Chúc mừng năm mới.
    • Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!
    • Nhân dịp năm mới, xin gửi lời chúc tết quý khách hàng: Mong quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một mùa xuân hưởng trọn niềm vui.
    • Năm mới kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ.
    • Năm 2022 sắp kết thúc, chúng tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đối tác, khách hàng của công ty! Hy vọng rằng năm 2022 sẽ mang lại thành công và may mắn cho những nỗ lực mà bạn theo đuổi.
    • Kính chúc Quý khách hàng cùng đình một năm thật nhiều HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.
    • Chúng tôi muốn nói lời cảm ơn chân thành đến tất cả những khách hàng, đối tác tuyệt vời của chúng tôi – các bạn đã khiến năm 2022 của công ty chúng tôi trở thành năm tuyệt vời nhất!
    • Chúc công ty của bạn mọi điều tốt đẹp nhất khi chúng ta bước vào năm 2022. Và cũng mong muốn sẽ được làm việc cùng công ty của bạn trong 5 năm, 10 năm hay 50 năm,… sau nữa.

    2. Lời chúc Tết công ty, doanh nghiệp độc đáo

    • Kính chúc Quý khách hàng năm mới gặp nhiều may mắn. Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn cửa hàng/công ty chúng tôi.
    • Kính chúc Quý công ty, quý khách hàng năm mới an khang, thịnh vượng!
    • Phục vụ bạn trong năm qua là sự may mắn của chúng tôi. Mong rằng năm nay sẽ tiếp tục mang lại may mắn này cho chúng tôi. Chúc Quý khách năm mới vạn sự như ý!
    • Chúc Quý khách năm mới 2022 sức khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng!
    • Năm mới thách thức mới, tất cả những gì bạn cần là làm việc siêng năng, theo đuổi mục tiêu cuối cùng và thành công sẽ là của bạn. Happy New Year 2022!
    • Cảm ơn Quý công ty đã trở thành khách hàng của chúng tôi. Năm mới chúc Quý công ty làm ăn phát đạt và gặt hái nhiều thành công.
    • Chúc mừng năm mới! Mong rằng năm nay sẽ tiếp tục củng cố sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau giữa chúng ta.
    • Mong rằng năm mới sẽ mang đến hạnh phúc mới, mục tiêu mới, thành công mới và nguồn động lực mới cho bạn. Chúc năm mới gặp nhiều may mắn và thành công!
    • Giống như một bông hoa mới mang đến hương thơm và sự tươi mới cho đời, mong rằng năm mới sẽ mang đến vẻ đẹp và sức sống mới cho cuộc sống của bạn. Chúc mừng năm mới 2022!

    3. N

    hững lời chúc khách hàng hay nhất

    bằng tiếng Anh

    • Thank you so much for supporting our small business in 2022. We’re looking forward to serving you again in 2022!
    • Thanks for an amazing 2022! Wishing you all the best as we head into a new year.
    • We have some exciting plans in the works for 2022. Happy new year to you and yours!
    • Happy New Year! Wishing all the best to you and your family as we head into 2022.
    • We hope you had an amazing 2022! We sure did, thanks to all of your support over the past year. Here’s to an equally great 2022!
    • We’re wishing you all the best for your goals, plans, and resolutions as we enter 2022!
    • Happy 2022! What are your big, exciting plans for the new year?
    • Happy New Year! We’d love to hear what you’re most excited about as we enter 2022.
    • We can’t thank you enough for all of your support this year. From our entire team, we want to miss you a happy, healthy, and prosperous new year!
    • We want to say a heartfelt thank you to all of our amazing customers – you’ve made 2022 our best year yet!
    • Happy New Year! We just know that 2022 is going to be our best year yet!
    • May you and your family have a safe and happy new year!
    • Wishing your company all the best as we enter 2022. We look forward to working together throughout the upcoming year.
    • To our fantastic clients, we want to wish you all the best as we enter 2022. Cheers to the new year!
    • We are really grateful to you for every work you have awarded to me and my company, working for you has been fun, we hope for more work and opportunities from you, thank you and a happy New Year!
    • Welcome responsibilities as it will increase your chances of being prosperous and successful in this New Year. Thanks for letting us serve you, happy New Year!
    • As we are all waiting for a New Year with hope, I am thanking you for the opportunities you have given to us and wish a better New Year for you and your business, happy New Year!
    • Thank you for giving us the chance to serve your business as a vendor. You are such a pstigious customer and we promise to always handle your work with top care and priority. Happy and Prosperous New year!
    • It is a pleasure doing business with you, thank you for all the trust and work on us, we are looking forward to a new year filled with plenty of work and opportunities from you, once again wishing you a Happy and Prosperous New year!

    4. Câu chúc năm mới, tất niên dành cho nhân viên, đồng nghiệp công ty

    • Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn vì tất cả những nỗ lực làm việc chăm chỉ của bạn trong suốt năm 2022. Sự chăm chỉ của bạn đã giúp năm nay trở nên tốt đẹp nhất!
    • Cảm ơn vì đã làm việc chăm chỉ trong suốt năm qua để hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không có được như ngày hôm nay nếu không có sự đóng góp của bạn.
    • Chúc cho năm mới vạn sự như ý, vạn sự như ý! Bạn làm việc rất chăm chỉ, và xứng đáng với tất cả những gì tốt nhất. Nóng lòng muốn gặp bạn trên trang bìa Forbes. Sớm nhất có thể! Chúc mừng năm mới!
    • Bạn làm việc rất chăm chỉ, đó là lý do tại sao năm tới sẽ là năm hạnh phúc của bạn. Chúc cho mọi thứ bạn làm đều thành công rực rỡ. Chúc mừng năm mới!
    • Rất khó để trở thành một doanh nhân, nhưng bằng cách nào đó bạn làm cho nó trông dễ dàng như vậy. Chúc cho năm sau tràn đầy thành công và những giao dịch tốt đẹp. Chúc mừng năm mới!
    • Thành công chỉ đến khi bạn làm việc rất chăm chỉ 24/7. Bạn là kiểu người đó. Không nghi ngờ gì nữa, năm tới sẽ là năm may mắn của bạn. Hy vọng bạn sẽ trở nên giàu có! Chúc mừng năm mới!
    • Trở thành một doanh nhân ngày nay rất khó. Nhưng bằng cách nào đó bạn làm cho nó trông dễ dàng như vậy. Bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Cầu mong năm mới bạn có được nhiều sự thành công và may mắn. Chúc thành công!
    • Bạn đã kiếm được tất cả những gì bạn có ngay bây giờ và tôi ngưỡng mộ khả năng của bạn trong việc biết điều gì tốt và điều gì không tốt cho doanh nghiệp của bạn. Hãy làm cho năm nay thành công và lợi nhuận hơn nữa. Chúc mừng năm mới!
    • Chúa ban phước cho bạn với một món quà rất đặc biệt. Bạn có thể thấy điều gì có thể làm cho doanh nghiệp của bạn mạnh hơn và điều gì có thể giết chết nó. Có thể năm sắp tới là năm của trực giác. Chúc mừng năm mới cho bạn và những người thân yêu của bạn.
    • Một đêm tiệc tùng sẽ không thay đổi thu nhập của bạn, vì vậy hãy thư giãn và cố gắng có một khoảng thời gian vui vẻ! Hãy uống cho một năm thành công và đầy những giao dịch có lợi. Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ của bạn. Chúc mừng năm mới!

    Mời bạn tham khảo video: Các mẫu câu chúc Tết công ty hay

    5. Mẫu câu chúc gửi sếp, cấp trên

    • Năm mới Em xin kính chúc Sếp, chúc Công ty ngày càng phát triển, lớn mạnh vượt trội và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
    • Một năm mới đang đến, một lô thử thách mới mà chúng em phải đương đầu, nhưng chúng em không lo lắng vì đã có sếp rồi. Sếp là một lãnh đạo tài ba, và chúng em tin tưởng sếp. Chúng em chúc chị và gia đình năm mới mạnh khỏe, thành công phát đạt!
    • Năm mới em xin chúc sếp, chúc công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
    • Thật tuyệt vì được làm việc cho một người am hiểu bí quyết trở thành một quản lý tốt, trở thành một người tốt. Anh là quản lý tuyệt vời nhất của em. Chúc anh và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.
    • Em xin chúc mừng năm mới anh/chị. Chúc anh/chị sang năm 2022 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong công việc, cuộc sống.
    • Em xin chúc mừng năm mới sếp! Chúc sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống.
    • Sếp là nguồn sức mạnh của cả nhóm. Anh luôn mang đến cho chúng em động lực và sức mạnh để tiến bước và hoàn thành công việc đúng hạn. Chúng em rất biết ơn sự hỗ trợ của anh. Chúc anh năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!
    • Sếp, anh đã cho em món quà tuyệt vời nhất vào năm ngoái. Anh cho em một công việc tốt để nuôi gia đình. Em sẽ mãi biết ơn anh vì điều đó. Em chúc anh và gia đình năm mới vạn sự như ý!
    • Năm mới mang đến nhiều cơ hội mới. Mong rằng năm mới sếp sẽ tiếp tục dẫn dắt chúng em gặt hái nhiều thành công mới. Happy New Year 2022!
    • Thay mặt tập thể ….. xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới vạn sự như ý. Chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn tràn đầy năng lượng để thắp sáng con đường thành công cho công ty.
    • Sếp có khả năng dẫn dắt của một người lãnh đạo tài ba và khả năng chỉ huy của một ông chủ đầy năng lực. Trong suốt thời gian qua, được làm việc dưới sự chỉ đạo của sếp là một điều vô cùng tuyệt vời. Chúc Sếp…….năm mới vui vẻ và gặt hái nhiều thành công hơn nữa!
    • Bước sang năm mới, chúng em xin chúc sếp: Có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp thành đạt – thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.
    • Năm mới chúng em xin chúc sếp vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc.
    • Em ngưỡng mộ cách mà sếp giải quyết vấn đề trong bộ phận chúng ta. Em không thể tưởng tượng sếp sẽ tuyệt vời ra sao khi làm một người cha trong gia đình. Em chúc anh năm mới mạnh khỏe và thành công hơn năm cũ!
    • Nhân dịp năm mới, em chúc Sếp vui vẻ, nhiều sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc. Chúc Sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!
    • Em chưa từng gặp người nào tài ba và làm việc cần mẫn hơn anh. Em sẽ không bao giờ quên những lời khuyên quý giá anh dành cho em trong công việc và cuộc sống. Em chúc anh năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công!

    Bài viết trên đã tổng hợp đến bạn những lời chúc tết công ty hay, ý nghĩa được nhiều người lựa chọn. Hy vọng rằng lời chúc cho công ty từ bài viết trên sẽ giúp bạn có được những lời chúc hay, ý nghĩa dành tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên, đồng nghiệp hay sếp của mình vào dịp năm mới tết đến.

    Business New Year Wishes and Messages (1)

    30 New Year Greetings for Business Owners (2)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Mẫu Câu Chúc Tết Công Ty Hay Và Ý Nghĩa Nhất
  • Những Câu Chúc Tết 2022 Cho Người Yêu, Bạn Bè Hay Nhất
  • Thơ Chúc Tết Của Bác Hồ
  • Bác Hồ Với Thơ Chúc Tết Mừng Xuân Bính Thân
  • 20 Câu Chúc Tết Độc Đáo Cho Năm Ất Mùi
  • Lời Chúc Giáng Sinh Vui Vẻ Dành Cho Khách Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Lời Chúc Hay Nhất Cho Ngày Của Cha
  • Những Câu Chúc Ý Nghĩa Ngày Của Cha
  • Tuyển Chọn Những Lời Chúc Ngày Của Cha Hay Và Ý Nghĩa
  • Những Lời Chúc Ý Nghĩa Cho Ngày Của Cha
  • 8 Lời Chúc Giáng Sinh Của Ông Già Noel Ý Nghĩa Tặng Trẻ Em
  • Quý Khách là một khách hàng tuyệt vời. Chúc mừng giáng sinh tới Quý Khách và gia đình.

    Cảm ơn Quý Khách đã trở thành một khách hàng tuyệt vời. Chúc một Giáng sinh thật vui vẻ bên những người thân yêu của Quý Khách.

    Không gì có thể đánh bại kinh nghiệm làm việc với Quý Khách của chúng tôi. Cảm ơn Quý Khách đã trở thành một khách hàng tuyệt vời. Giáng sinh vui vẻ.

    Xin Chúa ban cho Quý Khách tất cả những điều tốt đẹp Quý Khách đang tìm kiếm. Gửi tới những khách hàng trung thành của chúng tôi, Giáng sinh vui vẻ.

    Chúc các Quý Khách gắn bó lâu dài, năm nào cũng có thể đổi thiệp giáng sinh. Chúc một Giáng sinh an lành.

    Gửi những lời chúc ấm áp vào Giáng sinh này đến một trong những khách hàng tốt nhất của chúng tôi. Cảm ơn Quý Khách đã làm cho công việc của chúng tôi trở nên dễ dàng.

    Chúng tôi cảm thấy may mắn khi có một khách hàng trung thành như Quý Khách. Chúng tôi chúc Quý Khách một Giáng sinh vui vẻ và thành công trên thế giới.

    Chúng tôi không mong muốn gì, nhưng chỉ có sự thịnh vượng liên tục chạm đến Quý Khách mỗi ngày. Chúc một Giáng sinh an lành.

    Từ đội của chúng tôi đến của Quý Khách, Chúng tôi chúc Quý Khách một Giáng sinh an lành và thịnh vượng và Năm mới Hạnh phúc.

    Lời chúc nồng nhiệt nhất trong mùa lễ này. Tôi hy vọng con đường của chúng ta lại cắt ngang trong năm nay. Chúc một Giáng sinh an lành và một năm mới thật hạnh phúc.

    Thông điệp Giáng sinh tới khách hàng

    Chúng tôi đánh giá cao khách hàng và doanh nghiệp của họ rất nhiều. Chúng tôi muốn một Giáng sinh thật hạnh phúc cho Quý Khách.

    Bên cạnh sự cam kết và tôn trọng, chúng tôi rất coi trọng mối quan hệ đối tác của mình. Chúc quý khách một mùa giáng sinh an khang thịnh vượng năm nay.

    Những khách hàng như Quý Khách làm cho năm nay trở nên đáng nhớ đối với chúng tôi. Cảm ơn Quý Khách và Giáng sinh vui vẻ.

    Doanh nghiệp sẽ không đứng vững ở đây nếu không có những khách hàng như Quý Khách. Chúc các Quý Khách một Giáng sinh năm nay vui vẻ.

    Chấp nhận lời cảm ơn và lời chúc chân thành của chúng tôi vào Giáng sinh này. Quý Khách là khách hàng tốt nhất từ trước đến nay.

    Lời chúc nồng nhiệt nhất cho Giáng sinh vì Quý Khách giữ cho doanh nghiệp của chúng tôi ấm áp trong suốt cả năm. Cảm ơn Quý Khách và Giáng sinh vui vẻ.

    Chúc Quý Khách có một Giáng sinh an lành bên những người thân yêu và công việc kinh doanh của Quý Khách gặt hái được nhiều thành công trên thế giới.

    Giáng sinh và năm mới cho khách hàng

    Chúng tôi ước rằng sự tốt lành của kỳ nghỉ sẽ ôm Quý Khách trong suốt cả năm. Đón Giáng sinh an lành và khởi đầu năm mới thật nhiều thành công.

    Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc. Cầu Chúa ban phước cho con đường của Quý Khách vì đã trở thành một khách hàng tuyệt vời như vậy.

    Từ tất cả chúng tôi đến tất cả các Quý Khách, chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất trong mùa lễ sắp tới này. Tận hưởng tối đa.

    Chúng tôi đã rất tin tưởng vào Quý Khách, và chúng tôi vẫn vậy. Tôi chúc Quý Khách một Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc.

    Gửi lời chúc chân thành đến quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng Quý Khách tận hưởng Giáng sinh và Năm mới thật nhiều.

    Năm mới chắc chắn sẽ mang lại một chiều hướng mới trong mối quan hệ của chúng ta, và Giáng sinh này sẽ mang lại nhiều niềm vui và thành công cho Quý Khách. Chúc khách hàng có một Giáng sinh vui vẻ.

    Đó là một kinh nghiệm có ý nghĩa khi kinh doanh với Quý Khách vào năm ngoái. Tôi hy vọng kỳ nghỉ lễ này sẽ mang chúng ta đến với nhau một lần nữa. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 35 Món Quà Tân Gia Ý Nghĩa Phù Hợp Cho Mọi Đối Tượng
  • Những Lời Chúc Sinh Nhật Mẹ Hay Nhất
  • Top 101 Lời Chúc Ngày Của Mẹ Hay Và Ý Nghĩa Nhất
  • The 75 Happy Mothers Day Wishes
  • Những Câu Đối Công Giáo Tết 2022 ❣️ Tết Tân Sửu Hay
  • 20 Câu Slogan Hay Về Chăm Sóc Khách Hàng Bạn Nên Biết

    --- Bài mới hơn ---

  • Châm Ngôn Về Lòng Tin
  • Danh Ngôn Về Lời Hứa
  • Những Bài Thơ Về Lẽ Sống Của Chúng Ta :: Suy Ngẫm & Tự Vấn :: Chúngta.com
  • Danh Ngôn Sống Lạc Quan
  • ‘bỏ Túi’ 22 Câu Châm Ngôn Để Đời Trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel (P1)
  • Các nội dung chính [hide]

    1. Chăm sóc khách hàng là gì?

    Chăm sóc khách hàng hay còn gọi là dịch vụ khách hàng là những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ chân các khách hàng mình đang có

    2. Nội dung chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp

    2.1. Chăm sóc khách hàng trước khi đưa sản phẩm, dịch vụ ra thị trường

    Chăm sóc khách hàng trước khi đưa sản phẩm ra thị trường

    Trước hết doanh nghiệp cần phải điều tra khảo sát thị trường nghiên cứu thị trường, tiến hành phân tích so sánh với kết quả nghiên cứu trước đó hoặc các số liệu đã thực hiện để có dự báo cho nhu cầu của thị trường và làm cơ sở cho việc lập dự án đầu tư.

    Từ kết quả nghiên cứu thị trường, tiến hành phân tích so sánh với kết quả nghiên cứu trước đó hoặc số liệu đã thực hiện để có dự báo cho nhu cầu của thị trường và làm cho cơ sở cho việc lập dự án đầu tư

    Các hệ thống cung cấp dịch vụ trước khi đưa vào khai thác phải tiến hành kiểm tra đảm bảo chất lượng và có mức giá cốp hợp lý theo các quy định hiện hành về chất lượng dịch vụ, cước phí của Nhà nước.

    2.2. Chăm sóc khách hàng tiềm năng

    – Tổ chức hội nghị khách hàng

    – Tổ chức triển lãm giới thiệu sản phẩm

    – Tổ chức các chương trình dùng thử

    – Thực hiện các hình thức khuyến mãi, tặng quà nhằm kích thích khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình.

    2.3. Chăm sóc khách hàng hiện có

    Với những khách hàng trung thành đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, cần:

    – Quan tâm khách hàng tạo quan hệ tốt với khách hàng từ đó sẽ giữ vững thị phần và phát triển dịch vụ mới

    – Hướng dẫn khách hàng những việc nên làm và không nên làm để hạn chế rủi ro cho khách hàng

    – Số liệu quản lý khách hàng, thống kê theo dõi sự biến động về doanh thu, sản lượng và khách hàng, phải theo dõi và có phân tích đối tượng khách hàng để có đề xuất các giải pháp tiếp thị giữ chân khách hàng nhằm mục đích là tăng sản lượng và mở rộng thị trường

    – Thường xuyên thăm dò ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ và phục vụ của từng loại khách hàng. Trên cơ sở đó chủ động có những giải pháp duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng đồng thời giải quyết kịp thời triệt để những tồn tại làm giảm chất lượng gây thiệt hại đến khách hàng.

    – Thực hiện nghiêm chỉnh những quy định về nghiệp vụ tính cước, chỉ tiêu thời gian của toàn dịch vụ và những điều đã cam kết trong hợp đồng kinh doanh. Khi tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng thì phải chủ động, linh hoạt, nhanh chóng giải quyết hợp tình hợp lý và đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng đảm bảo mục tiêu kinh doanh

    Chăm sóc khách hàng đơn giản nhờ lưu trữ thông tin khách hàng với Nhanh.vn

    Tiện lợi – Dễ dàng – Tiết kiệm chỉ với 8k/ngày

    2.4. Chăm sóc khách hàng tại các điểm bán hàng của doanh nghiệp

    Nhân viên tại các điểm bán hàng phải có đủ tiêu chuẩn theo đúng quy định của đơn vị. Bên cạnh đó, nhân viên phải được đào tạo kỹ năng giao tiếp phù hợp theo từng yêu cầu công việc khi tiếp xúc với khách hàng

    Điểm bán hàng có người phục vụ vụ phải được trang bị đầy đủ các thiết bị phương tiện mặt bằng điểm giao dịch phải bố trí khoa học nhằm đảm bảo và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ và nhân viên bán hàng phải thật thoải mái.

    Chăm sóc khách hàng là một công tác quan trọng trong kinh doanh

    3. Lợi ích của việc chăm sóc khách hàng

    3.1. Dịch vụ khách hàng đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp

    Chăm sóc khách hàng là một cách để chinh phục được trái tim của khách hàng. Do đó, việc chăm sóc khách hàng sẽ góp phần duy trì lượng khách hàng hiện tại, giúp doanh nghiệp có được những khách hàng trung thành cũng như thu hút được một lượng lớn khách hàng mới từ đó gia tăng doanh số và lợi nhuận của đơn vị .

    Một cuộc điều tra được diễn ra đã thống kê những nguyên nhân phổ biến nhất khiến cho khách hàng chỉ sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp chỉ một lần rồi không bao giờ quay trở lại đó là

    • 1% là do khách hàng qua đời
    • 3%là do Khách hàng chuyển địa điểm sinh sống và làm việc
    • 5% do người thân hay bạn bè thuyết phục
    • 9% là do các đối thủ cạnh tranh lôi kéo
    • 14% là do khách hàng Cảm thấy thất vọng với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
    • 68% là do thái độ lãnh đạo thờ của nhân viên trong công ty

    Do đó Nếu doanh nghiệp nào có dịch vụ khách hàng tốt cũng có nghĩa là doanh nghiệp đó sẽ có lượng khách hàng trung thành cao nói cách khác chăm sóc khách hàng tốt sẽ duy trì được lượng khách hàng hiện tại và thu hút được một lượng lớn các khách hàng mới.

    3.2. Chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp tạo ra khách hàng trung thành

    Chăm sóc khách hàng tạo ra khách hàng trung thành

    Khách hàng hài lòng khi doanh nghiệp luôn đáp ứng mong đợi của họ. Khách hàng vui vẻ nếu doanh nghiệp làm được những điều ngoài sự mong đợi của họ và sẽ trở thành khách hàng trung thành. Họ sẽ gắn bó dài lâu với doanh nghiệp, bảo vệ doanh nghiệp trước dư luận. Khi đó vấn đề cạnh tranh không còn là vấn đề doanh nghiệp phải lo lắng.

    Khách hàng trung thành là khách hàng có quan hệ lâu dài truyền thống với doanh nghiệp nhiều doanh nghiệp xem việc xây dựng khách hàng trung thành như là một lợi thế cạnh tranh và thường quan niệm rằng bất cứ ai tồn tại trên thương trường đều làm tốt ba khâu: quản lý chất lượng,đáp ứng nhu cầu và thị hiếu khách hàng.

    Khi chăm sóc tốt khách hàng, doanh nghiệp đã chiếm được một vị trí quan trọng trong lòng khách hàng và đó là chính là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống khách hàng trung thành của mình

    3.3. Chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp giảm chi phí kinh doanh

    Khi khách hàng đã hài lòng về doanh nghiệp thì doanh nghiệp sẽ dễ dàng tính toán giá cả để bù lại phần chi phí doanh nghiệp đã bỏ ra để thực hiện công tác chăm sóc khách hàng. Đồng thời, giữ được khách hàng lâu dài sẽ đem lại cho doanh nghiệp doanh thu nhiều hơn so với phần chi phí bỏ ra để phục vụ khách hàng. Hơn nữa chi phí kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng giảm đi do:

    – Doanh nghiệp càng có nhiều khách hàng cũ thì chi phí cho việc tạo lập cơ sở dữ liệu khách hàng giảm đi

    – Lần đầu tiên doanh nghiệp làm tốt thì sẽ không không tốn chi phí khắc phục hậu quả

    – Chăm sóc khách hàng tốt thì doanh nghiệp sẽ không bị than phiền khiếu nại do vậy không tốn thời gian và nhân lực để giải quyết vấn đề khiếu nại đó

    – Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí tiếp thị vì chi phí bán một lượng hàng hóa nhất định cho khách hàng mới tốn kém 3 đến 5 lần chi phí để bán được lượng hàng này cho một khách hàng trung thành hiện có.

    3.4. Chăm sóc khách hàng củng cố vị trí của doanh nghiệp trên thị trường cạnh tranh

    Thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng không những giảm chi phí kinh doanh mà còn nâng cao uy tín cho doanh nghiệp, tạo được nhiều khách hàng trung thành. Từ đó, nâng cao sức cạnh tranh, nâng cao hình ảnh thương hiệu, củng cố vị trí của doanh nghiệp trên thị trường.

    Những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt có mức tăng trưởng gấp đôi so với đối thủ khác và chỉ những doanh nghiệp của công tác chăm sóc khách hàng tốt mới có thể đứng vững trước những thay đổi lớn lao của thị trường

    Một doanh nghiệp có rất nhiều khách hàng khác nhau. Tuy nhiên chúng ta có thể phân thành hai loại là khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng

    Một công tác chăm sóc khách hàng hoàn hảo đồng thời phải có hai chức năng

    • làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng hiện tại
    • lôi kéo được nhiều khách hàng tiềm năng

    4. Slogan là gì?

    Slogan là một câu nói ngắn gọn chứa đựng thông điệp, có thể mang những âm điệu mạnh mẽ hoặc mềm mại tùy theo sản phẩm hoặc dịch vụ mà thương hiệu cung cấp. Slogan chính là một trong những nhân tố giúp tạo được ấn tượng đối với khách hàng và đặc biệt hơn đó còn chính là dấu ấn của mỗi thương hiệu.

    Slogan về chăm sóc khách hàng đã và đang rất thành công trong việc truyền bá các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, lấy ví dụ đơn cử như Slogan của Maybeline: “Maybe She’s Born With It. Maybe It’s Maybelline”. Slogan này được Mabelline tung ra vào năm 1991 và được sử dụng cho tới tận bây giờ. Nó mang tới thông điệp về dòng sản phẩm hiệu quả, chú trọng vào vẻ đẹp của phụ nữ và trang điểm như thế nào để người phụ nữ trở nên tự tin hơn với vẻ đẹp của mình ngay cả khi họ không phải là người mẫu.

    5. Những câu slogan hay bạn nên biết về chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp nổi tiếng

    1. “Mọi lúc mọi nơi” – Công ty viễn thông Mobiphone

    2. “Hãy nói theo cách của bạn” – Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel

    Công ty viễn thông ở Việt Nam

    3. “Một phần tất yếu của cuộc sống” – Nước khoáng Lavie

    4. “Khơi nguồn sáng tạo” – Cà phê Trung Nguyên

    5. “Duy nhất đậu nành. Riêng dành cho bạn” – VinaSoy

    6. “Biti’s – Nâng niu bàn chân Việt” – Biti’s

    7. “Mạnh mẽ, bền bỉ, tin cậy” – Công ty viễn thông FPT

    8. “Always listening, Always understanding – Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” – Công ty Prudential

    Công ty Prudential

    9. “Thơm mát suốt ngày dài năng động” – Thương hiệu Comfort

    10. “Viết nên cuộc sống” – Bút bi Thiên Long

    11. “Ngon từ thịt Ngọt từ xương” – Bột ngọt Ajingon

    12. “Have it your way – thưởng thức theo cách của bạn” – Chuỗi nhãn hiệu thức ăn nhanh Burger King

    Thức ăn nhanh Buger King

    13. “Be all you can be – Hãy là tất cả những gì bạn muốn” – Tập đoàn US Army

    14. “For life – Vì cuộc sống của bạn ” – Thương hiệu xe hơi Volvo

    15. “Cùng Samsung tạo dựng một sự nghiệp vững chắc” – Công ty điện tử Samsung Việt Nam

    16. “Vươn cao Việt Nam” – Vinamilk

    17. “You’re in good hands – Bạn đang chọn đúng người phục vụ” – Công ty bảo hiểm Allstate

    Công ty bảo hiểm Allstate​

    18. “You can do it. We can help – Bạn có thể làm điều đó, và chúng tôi có thể giúp” – Tập đoàn đa quốc gia The Home Depot

    19.”We try harder – Chúng tôi luôn cố gắng hơn” – Tập đoàn Avis Budget

    20. “We deliver for you – Chúng tôi giao hàng cho bạn” – Công ty giao hàng United States Protal Service

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bài Học Về Dịch Vụ Khách Hàng Từ Những Câu Nói Nổi Tiếng
  • Những Nguyên Tắc Về Dịch Vụ Khách Hàng Đã Trở Thành Bất Hủ
  • Những Câu Nói Bất Hủ Về Tiền
  • Những Châm Ngôn Sống Truyền Cảm Hứng Cho Bạn Trẻ
  • Fairy Tail Vectơ Thao Túng Giả
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100