Top #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất Châm Ngôn Chăm Sóc Khách Hàng Mới Nhất 10/2022 ❣️ Top Like | Altimofoundation.com

Subiz: “chăm Sóc Khách Hàng – Người Phát Ngôn Của Thương Hiệu”

10 Câu Chuyện Ngắn Và 10 Bài Học Sâu Sắc Giúp Bạn Sống Ý Nghĩa Hơn

Thư Pháp Châm Ngôn Sống Theo Yêu Cầu Giảm Tiếp 90,000Đ

4 Quy Tắc Tâm Linh Của Người Ấn Độ Mà Ai Cũng Nên Biết

4 Quy Tắc Tâm Linh Về Đạo Của Người Ấn Độ

4 Quy Tắc Tâm Linh Của Người Ấn Độ

Ngày đầu tiên đi làm, anh nhân viên nọ được ông chủ dặn: “Anh đừng quên, khách hàng bao giờ cũng đúng”. Không lâu sau, chẳng có khách mua hàng, ông chủ bèn hỏi : “Lạ thế. Sao họ đến mà chẳng mua gì cả?”.Anh nhân viên nhanh nhảu: “Thưa ông, họ đều nói giá ở đây quá cao. Và theo lời ông dặn, tôi nói rằng họ đã đúng”. Dịch vụ khách hàng là thế, không thể làm theo một nguyên tắc cố định. Nhưng, chỉ cần nói sai một chữ, thương hiệu trong mắt khách hàng sẽ “vỡ vụn”.

Nếu ta không chăm sóc khách hàng, đối thủ sẽ làm điều đó

Ngoảnh lại thời kỳ bao cấp, chúng ta giật mình với một Việt Nam không có khái niệm chăm sóc khách hàng. Nhớ lại, các thế hệ trước vẫn còn ám ảnh với những hàng người dài dằng dặc chờ mua một miếng thịt. Doanh nghiệp nhà nước bán hàng theo công thức: đưa hàng và nhận tiền. Vậy là hết! Không hướng dẫn, không chào đón, không chăm sóc.

Vậy mà vẫn tấp nập người mua. Độc quyền mà! Không mua chỗ này, sao mua được ở chỗ khác. Kinh tế ì ạch, nhà nước khai tử bao cấp. Thế là ta sống ở kỷ nguyên kinh tế thị trường, thời đại cứ một mét vuông lại có một đối thủ. Họ có mặt khắp mọi nơi, có những đối thủ mà ta còn không “biết mặt đặt tên” cũng đang chuẩn bị chăm sóc khách hàng “dùm” ta bất cứ lúc nào.

Vì thế, chăm sóc khách hàng không còn dừng lại là ở nhiệt tình giải đáp và xoa dịu khách hàng nữa. Giờ đây, vị thế của chăm sóc khách hàng là người phát ngôn của thương hiệu. Qua cách họ chăm sóc khách hàng, họ có cơ hội và đủ khả năng để đưa thương hiệu tới khách hàng trực tiếp nhất.

Họ nói sao, thương hiệu là thế!

Tất cả những thông điệp truyền thông của chúng ta đều vô nghĩa trước một lời nói của chăm sóc khách hàng. Bạn không tin ư?

Hãy nhìn lại xung quanh đi! Có những cửa hàng treo biển rất lớn: “Chất lượng hàng đầu”. Nhưng khi vào cửa hàng, chúng ta chưa thấy chất lượng đâu nhưng thấy nhân viên hống hách, không nhiệt tình tư vấn. Ta liền kết luận: “Tôi sẽ không bao giờ đến đây nữa”. Chưa kịp khám phá xem cửa hàng đó có sản phẩm tốt như thế nào nhưng hình ảnh thương hiệu của họ tụt dốc không phanh.

Chăm sóc khách hàng chính là bộ mặt của thương hiệu. Họ có thể làm đẹp thương hiệu bằng những nụ cười, những kiến thức hữu ích hay sự quan tâm chân thành với khách hàng. Nhưng họ cũng có thể khiến thương hiệu xấu đi trong nháy mắt.

Khách hàng và Subiz – Chung thuyền vượt thác

Có rất nhiều quan điểm về việc “Nên coi khách hàng là gì?”. Quan điểm nổi bật nhất: “Khách hàng là thượng đế” với 590.000 kết quả trên google search, được coi là ý kiến phổ thông nhất. Nhưng câu hỏi đặt ra là trong số những người lập đi lập lại câu nói này, có bao nhiêu người làm được như mình nói?

Cụm từ “Khách hàng là thượng đế” gợi lên sự tuân theo vô điều kiện như một con robot. Còn dịch vụ khách hàng là cuộc trò chuyện chứ không phải tiếng máy móc vận hành. Những chuyên gia của Subiz có thể làm ra một giải pháp để tương tác với khách hàng ưu việt. Chúng tôi am hiểu từng chi tiết, tính năng của sản phẩm. Nhưng để tối ưu trên từng trang website theo mục đích sử dụng của bạn, Subiz phải hiểu bạn sâu sắc.

Subiz phải hiểu những khó khăn mà bạn đang gặp phải trên con đường kinh doanh, để dẫn dắt sản phẩm của mình đáp ứng được bạn. Với Subiz, khách hàng không phải là thượng đế. Khách hàng là người cùng chèo thuyền vượt biển. Chúng ta có thách thức, chúng ta cùng chiến đấu, chúng ta cùng nhau thành công.

Vài Suy Nghĩ Về Gia Đình Phật Tử

Châm Ngôn Gia Đình Phật Tử

Những Châm Ngôn Ý Nghĩa Về Sách

Những Câu Nói Tiếng Anh Hài Hước

Những Câu Nói Tiếng Anh Hay Nhất Về Cha Ngày Father’s Day

Châm Ngôn Về Trải Nghiệm Khách Hàng

Danh Ngôn Về Tương Lai

Danh Ngôn Tình Vợ Chồng

Những Châm Ngôn Thành Công Hay Nhất Thay Đổi Cuộc Đời Bạn

Tuyển Tập Những Câu Danh Ngôn Về Tình Bạn Hay, Ý Nghĩa

Danh Ngôn Tình Bạn Hay Nhất

Những câu nói truyền cảm hứng hàng đầu về Trải nghiệm khách hàng mà Blake Morgan đã tổng hợp và chia sẻ trên Forbes sau đây, hy vọng có thể truyền cảm hứng đến các bạn, những người đã và đang nỗ lực hết sức giúp doanh nghiệp của mình tạo nên những trải nghiệm khách hàng xuất sắc.

Những câu nói truyền cảm hứng hàng đầu về trải nghiệm khách hàng

Tác giả: Nguyễn Cảnh Long

Các tìm kiếm trên Google về trải nghiệm khách hàng đã tăng đều đặn trong vài năm qua. Theo chia sẻ của tác giả “IQ Growth” Tiffany Bova, số lượt tìm kiếm cụm từ “customer experience” (“trải nghiệm khách hàng”) đã tăng gần gấp 3 trong thập kỷ vừa qua-và hiện nay, cụm từ hashtag#CX đang ở mức cao nhất mọi thời đại (2004-2019).

Những câu nói truyền cảm hứng hàng đầu về Trải nghiệm khách hàng mà Blake Morgan đã tổng hợp và chia sẻ trên Forbes sau đây, hy vọng có thể truyền cảm hứng đến các bạn, những người đã và đang nỗ lực hết sức giúp doanh nghiệp của mình tạo nên những trải nghiệm khách hàng xuất sắc.

1. Phải mất tới 20 năm để tạo dựng danh tiếng và chỉ mất 5 phút để huỷ hoại nó. Nếu bạn nghĩ về điều đó, bạn sẽ làm khác đi.

-Warren Buffett

2. CXM = bộ môn Khoa học và nghệ thuật thu hút lòng trung thành từ những giao dịch hàng ngày.

-Steve Curtin

3. Mọi người sẽ quên đi những gì bạn nói, sẽ quên những gì bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên bạn đã làm cho họ cảm thấy thế nào.

-Maya Angelou

4. Bất kể là bạn làm gì, hãy làm cho thật tốt. Hãy làm thật tốt để khi mọi người thấy bạn làm việc đó, họ sẽ muốn quay lại và xem bạn làm việc đó một lần nữa, họ sẽ muốn đưa những người khác đến và cho họ thấy bạn làm tốt đến như thế nào.

-Walt Disney

5. Chỉ có một vị Sếp duy nhất. Đó chính là Khách hàng.

-Sam Walton

6. Nếu bạn không quan tâm, khách hàng của bạn sẽ chẳng bao giờ để ý.

-Marlene Blaszczyk

7. Khách hàng trung thành, họ không chỉ quay lại, không chỉ giới thiệu bạn, mà còn năn nỉ những người bạn của mình làm ăn với bạn.

-Chip Bell

8. Nếu bạn không chăm sóc khách hàng của mình, đối thủ cạnh tranh sẽ làm việc đó.

-Bob Hooey

9. Trải nghiệm khách hàng đặc biệt là nền tảng bền vững duy nhất để tạo nên những lợi thế cạnh tranh khác biệt.

-Kerry Bodine

10. Đừng phát minh lại bánh xe. Hãy tập trung vào việc giành được một khách hàng tại một thời điểm. Hãy trung thực và chân thành. Hãy làm đúng. Chẳng có phép thuật gì ở đây cả. Đó là nguyên tắc chỉ đạo của tôi. Để làm cho nó hoạt động, bạn phải sống với nó mỗi ngày. Hãy biến nó thành suy nghĩ của bạn.

-Robert Spector

11. Trải nghiệm khách hàng là một trong hai trụ cột cốt lõi để giữ chân khách hàng; vấn đề là, bạn sẽ không thể phát triển nếu như khách hàng của bạn không ở lại.

-Jes Kirkwood

12. Dịch vụ khách hàng xuất sắc là công việc số 1 trong bất kỳ công ty nào! Đó chính là nhân cách của công ty, là lý do để khách hàng quay trở lại. Không có khách hàng thì không có công ty!

-Connie Elder

13. Tuyên bố sứ mệnh của các bạn có thể ở trên tường, nhưng những giá trị cốt lõi cần phải được thể hiện ở thái độ của đội ngũ nhân viên.

-Elle Clarke

14. Nguồn lực quý giá nhất mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng là thời gian của bạn. Hãy lắng nghe họ để khám phá nhu cầu thật sự của họ. Chỉ khi đó, bạn mới có thể tìm ra cách giải quyết vấn đề hoặc đáp ứng mong đợi của họ. Hãy tìm ra nguyên nhân chứ không phải là triệu chứng.

-Ginger Conlon

15. Những lời tử tế có thể ngắn gọn và dễ nói, nhưng âm vang của chúng thì thật sự vô tận.

-Mẹ Teresa

16. Khách hàng sẽ không bao giờ yêu thích một công ty cho đến khi nhân viên yêu thích công ty đó trước.

-Simon Sinek

17. Khách hàng không trông mong bạn trở nên hoàn hảo. Họ thật sự mong đợi bạn sửa chữa mọi thứ khi họ làm sai.

-Donald Porter

18. Để trở nên tử tế và được tôn trọng, hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng và cố gắng hiểu cách bạn có thể giúp họ trước khi họ yêu cầu được giúp đỡ, hơn là cố gắng hàn gắn mối quan hệ đã rạn nứt với khách hàng.

-Mark Cuban

19. Luôn ghi nhớ câu ngạn ngữ cổ: Khách hàng nhớ dịch vụ lâu hơn là họ nhớ về giá cả

-Lauren Freedman

20. Đây là một quy tắc đơn giản nhưng mạnh mẽ. Hãy luôn cho mọi người nhiều hơn những gì họ mong đợi nhận được.

-Nelson Boswell

21. Mỗi một tương tác của chúng ta đến khách hàng đều có ảnh hưởng cho dù họ có quay trở lại hay không. Chúng ta cần phải làm tốt nhất ở mọi thời điểm, nếu không chúng ta sẽ mất họ.

-Kevin Stirtz

22. Hãy thân thiết với khách hàng của bạn tốt nhất có thể. Tốt đến mức bạn có thể nói cho họ biết họ cần gì trước khi họ tự nhận ra điều đó.

-Steve Jobs

23. Con đường dẫn đến trái tim khách hàng không chỉ là một chương trình khách hàng thân thiết. Hãy làm cho họ trở thành những nhà truyền giáo chính là bạn đã tạo ra những trải nghiệm đáng để nhắc đến.

-Valeria Maltoni

25. Nếu bạn bán hàng, bạn đang kiếm sống. Nếu bạn đầu tư thời gian và làm dịch vụ tốt cho khách hàng, bạn có vận may.

-John Rohn

26. Mọi người không phải mua những sản phẩm mà họ có thể nhìn thấy, họ mua thái độ mà họ có thể cảm nhận được từ bạn.

-Roxanne Emmerich

27. Đừng cố nói cho khách hàng biết họ muốn gì. Nếu bạn muốn trở nên thông minh, hãy tỏ ra thông minh khi đang tắm. Sau đó hãy ra ngoài, đến nơi làm việc và phục vụ khách hàng.

-Gene Buckley

28. Nếu chỉ là làm cho khách hàng hài lòng thôi thì chưa đủ. Nếu bạn muốn công việc kinh doanh bùng nổ, bạn phải tạo ra những người hâm mộ cuồng nhiệt.

-Ken Blanchard

30. Khách hàng chính là lý do vì sao chúng tôi có mặt ở đây. Nếu chúng tôi chăm sóc họ tốt, họ sẽ cho chúng tôi lý do chính đáng để quay trở lại.

-Jenny McKenzie

31. Nếu bạn làm việc chỉ vì tiền, bạn sẽ không bao giờ thành công, nhưng nếu bạn yêu thích những gì bạn đang làm và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, thành công sẽ thuộc về bạn.

-Ray Kroc

Nguồn: Blake Morgan tạp chí Forbes, dịch và giới thiệu: anh Nguyễn Cảnh Long

Những Câu Nói Hay Về Trải Nghiệm: 50+ Danh Ngôn Hay

Danh Ngôn Cho Tuổi Trẻ

Danh Ngôn Trung Quốc Hay Đúng Với Mọi Thời Đại

30 Câu Danh Ngôn Trung Quốc Hay Nhất

Top 5 Danh Ngôn Giúp Bạn Thành Công Trên Con Đường Lập Nghiệp

Stt Cuộc Đời Của Em Hãy Để Anh Được Ở Bên Cạnh Chăm Sóc Và Yêu Thương

Stt Tháng 1 Đầu Năm Gửi Tặng Người Yêu Vô Cùng Ngọt Ngào Và Ý Nghĩa

Top 231 Stt Lời Chúc Giáng Sinh Ý Nghĩa Noel 2022 Sms Người Yêu, Crush

999 Stt Giới Thiệu Bản Thân Hài Hước Nhất Vịnh Bắc Bộ

Stt Nhớ Người Yêu Da Diết Và Cảm Động Nhất

38 Stt, Câu Nói Hay Ngắn Cực Chất Về Con Gái Độc Thân Mạnh Mẽ

Hãy trao anh trao cho anh đi những yêu thương nồng cháy, trao anh ái ân nguyên vẹn đong đầy. Hãy để anh nắm giữ và bảo vệ trái tim em để nó luôn ấm áp và hạnh phúc.

Xin em, đừng tự làm mình đau thêm. Hãy để anh có cơ hội chữa lành trái tim không lành lặn của em. Ở bên anh, được không em?”

Và từ đây anh hứa sẽ luôn bên em. Anh sẽ quan tâm em thật nhiều, từng phút giây. Anh sẽ chỉ yêu em mà thôi, anh sẽ ko để em rời xa.

Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn thấy em cười, được nắm tay em. Anh sẽ luôn lắng nghe mọi điều em nói, anh sẽ luôn ở cạnh em.

Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta được ngày nữa đọc tin nhắn yêu thương. Nơi nào có anh, nơi đó tồn tại tình yêu. Anh có thể không cho em được một tình yêu quá lớn, nhưng anh sẽ mang cho em một tình yêu vừa đủ… để em cảm thấy an tâm.

Dù trước kia hai ta là đường thẳng song song, nhưng em đừng lo lắng. Anh đã mặc bảo hộ lao động bắt tay xây con đường cắt ngang. Anh sẽ che chở cho em cả cuộc đời này, dù nắng gió bão tố có làm anh đuối sức nhưng anh sẽ vẫn gắng gượng bảo vệ em.

Anh thật sự muốn được ở bên cạnh em, không chỉ hôm nay, ngày mai,… Anh muốn sẽ là người chăm sóc em, là người chia sẻ với em tất cả…

Anh chỉ cần em tiến lên một bước, còn tất cả hãy để anh bước đến bên em, … Để được yêu thương em, quan tâm em, chăm sóc em và dành điều tuyệt vời nhất dành cho em.

Cái gì rồi cũng trôi qua. Cái gì rồi cũng phôi pha. Cái gì rồi cũng nhàm chán. Duy chỉ có ái tình là tồn tại. Và tình yêu anh dành cho em cũng thế. Bất tử với thời gian.

Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn thấy em cười, được nắm tay em. Anh sẽ luôn lắng nghe mọi điều em nói, anh sẽ luôn ở cạnh em.

Lời kết: Tình yêu đẹp khiến cho chúng ta thay đổi, cố gắng vì nhau để tốt hơn. Gặp nhiều người ở thời điểm khác nhau cũng không huy hoàng bằng gặp đúng người đúng thời điểm. Cho đi tình yêu sẽ nhận lại hạnh phúc, hy vọng và ước mơ.

Những Stt Hay Về Mùa Đông Thả Thính Dành Cho Con Trai Con Gái

Tặng Bạn 101 Cap Hay Cho Ảnh Đại Diện Cực Chất Trên Facebook, Zalo

Những Câu Nói Hay Về Tình Bạn Thân

Tuyển Chọn 200 Stt Buồn Về Cuộc Sống Hay Nhất Tháng 2 2022

Những Câu Nói Hay Về Tình Bạn Chơi Xấu

Câu Nói Bất Hủ Về Dịch Vụ Khách Hàng

6 Câu Nói Thay Đổi Dịch Vụ Khách Hàng Tích Cực Hơn

Đôi Dòng Stt Chia Tay Người Yêu Buồn, Day Dứt Nhưng Vẫn Còn Yêu

Khi Gặp Thất Bại, Hãy Nhớ Đến 11 Câu Nói Này

Ceo Zalora: Câu Châm Ngôn Thành Công “không Có Gì Là Không Thể”

Châm Ngôn Tình Yêu: Yêu Đương Không Phải Chuyện Tùy Tiện

Dịch vụ khách hàng không chỉ là những công việc kinh doanh được thực hiện sau khi khách hàng mua hàng dưới dạng những cuộc gọi điện thoại hỗ trợ hoặc đổi trả sản phẩm. Đó là quá trình tiếp xúc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng từ tất cả các công đoạn trong quá trình kinh doanh của bạn. Cho dù bạn có hoạt động kinh doanh theo hình thức nào thì công ty của bạn vẫn luôn cần đến dịch vụ khách hàng. Cùng Thue.today lắng nghe những câu nói bất hủ từ các doanh nhân, nhà sáng lập, nghệ sĩ thành công nói về dịch vụ khách hàng.

Việc làm tham khảo tại Thue.today:Việc làm nhà hàng khách sạnViệc làm phục vụViệc làm đầu bếpViệc làm pha chếViệc làm bán thời gianTổng hợp các câu nói về dịch vụ khách hàng

Các câu nói hay về dịch vụ khách hàng

“Dịch vụ khách hàng không phải là một bộ phận, đó là công việc của tất cả mọi người” -Tony Hsieh (CEO of Zappos)

“Những khách hàng không hài lòng là nguồn tư liệu học tập tuyệt vời nhất cho bạn” – Bill Gates (Microsoft Corporation)

“Một mục tiêu luôn song hành với sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp đó là sở hữu dịch vụ khách hàng không chỉ là tốt mà phải biến nó trở thành huyền thoại.”

“Chỉ có một ông chủ. Đó là khách hàng. Và ông ta có thể hạ gục tất cả mọi người trong công ty từ người chủ tịch trở xuống, chỉ đơn giản bằng cách tiêu tiền ở một nơi khác” – Sam Walton (Walmart and Sam’s Club)

“Đừng hứa hẹn những gì bạn không thể cung cấp mà hãy cung cấp những thứ bạn hứa hẹn” – Richard Branson (Virgin Group)

“Chúng tôi luôn coi khách hàng là khách mời tham dự một bữa tiệc mà chúng tôi là chủ nhà. Mỗi ngày chúng tôi làm việc để mọi khía cạnh quan trọng của trải nghiệm khách hàng tốt hơn một chút” – Jeff Bezos (Amazon)

“Các nhà bán lẻ lớn nhận ra rằng họ đang kinh doanh không ngừng để gây ngạc nhiên và làm hài lòng khách hàng.” – Howard Schultz (Starbucks)

“Chúng tôi nghĩ khách hàng của chúng tôi là người, không phải cái ví” – Meg Whitman (Hewlett-Packard)

“Khách hàng không mong đợi bạn hoàn hảo, họ mong đợi bạn khắc phục sai lầm của họ để nó trở nên hoàn hảo.” – Donald Porter (American actor)

“Cư xử lịch sự và khách hàng sẽ trở thành những nhà tiếp thị cho bạn” – James Cash Penney (J. C. Penney)

“Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm. Nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ” – Maya Angelou (American poet)

“Hãy làm khách hàng hài lòng và họ sẽ trao cho bạn cuộc sống của họ” – Paul Orfalea (Kinko’s

“Hãy làm thật tốt những gì bạn có thể, khách hàng sẽ quay lại cùng với bạn của họ” – Walt Disney

Stt Về Người Thứ 3

Những Câu Châm Ngôn Thời Hiện Đại

Danh Ngôn Tiếng Anh Hay Về Ước Mơ

Mùa Thu, Mùa Nhớ, Mùa Yêu Và Mùa Của Ước Mơ

Những Câu Nói Hay Về Lý Tưởng Sống: 30+ Danh Ngôn Hay

🌟 Home
🌟 Top